jæjja ég ætla að segja ykkur sögu af 2 litlum fiska kjánum!

Eitt sinn voru 2 fiskar að leika sér að synda í sjónum og þar til þeir sáu skugga halla sér yfir vatnið og skugginn setti eitthvað ofanui vatnið með svona neti fast viðö spítu svo við fórum að skoða þetta nánar. Þegar við nálguðumst sáum við hvað þetta var, þegar við ætluðum að synda strax í burtu greyfði það sig og náði okkur :O. eftir þetta vorum við settir í poka með vatni í og það var farið með okkur eitthvað. Þegar við vorum komnir vorum við settir í búr og við vorum hræddir. við fórum inn í nokkurskonar skél og hreyfðum okkur ekki neitt af því að við vorum svo hræddir.
allt í einni var kasstað einhverju ofaní vatnið það líktist mat og það liktaði eins og matur svo við syntum af stað og átum okkur sadda og svo sofnuðum við. Næsta dag var ekkert að gerast það var engin heima að hugsa um okkur við vorum einir ég hugsaði hvað mamma væri orðin áhyggjusöm hún vissi ekkert hvar ég væri. Ég var hræddur ég vissi ekkert hvað ég átti að gera ég stökk upp úr vatninu og lennti aftur ofani það var engin útkomu leið, svo ég sofanði og svaf allann daginn svo næsta dag komu þau heim og búrið var orðið skítugt og þau tóku okkur upp úr og settu okkur í skál með vatni í alveg upp við gluggann svo sagði ég við hinn fiskinn reinum að stökkva út og hann samþykti svo við stukkum út og lenntum sem betur fer í holræsi sem var nærrum fullt af vatni. við reyndum að finna sjóinn og fundum ekkert við syntum í meira en 2 daga en við vorum orðnir svangir okkur langaði í mat. þanga til við fundum það við fundum sjóinn við flýttum okkur þangað og en mamma var ekkki þarna, við byðum lengi og leituðum þanga til einn fiskur kom og sagði við okkur og fyrr um daginn hefði komið hákarl og étið mömmu hans og 1 viku seinna dó ég af því að ég var uppiskroppa á mat.


—–

quntin kveður :+)