SHIT!!!!!!!!!!! í öðru veldi
Vinur minn hringdi í mig í gær og sagði mér frá einhverjum ósigrandi kalli sem finna mætti í Thunder plains. Ég sem er kominn með airship og get nú farið á hvaða stað sem er ákvað að kíkja á kauða. Ég gekk smá sðöl þar til ég hitti kall og hljop í burtu og ég og grúbann eltum. Svo komum við að einhverjum köllum svo kemur kall fyrir aftan þá sem lítur alveg´eins út og summonin Ixion. Svo hefst bardaginn dark ixion byrjar og gerir galdur sem heitir Thundaja sá galdur gerir 99999 á einn gaur svo gerir hann thundaja aftur og svo aftur og þá er ég game over. Ég fékk ekki einu sinni að gera. Jæja ég reyndi aftur og í þetta sinn fór ég í sjoppunna og keypti lightningproof armor á alla kalla. En þegar ég byrjaði þá gerði hann thundaja og drap tidus.S.S það gerði ekkert gagn. Loksins fékk ég að gera og summonaði bahamut. Dark ixion er með immune to sensors þannig að ég gat ekki scannað hann svo að ég ákvað að prufa watega á hann en það gerði bara 350 á hann. Svo gerði hann attack sem var
Dmg 88563 takk fyrir!!!!. Summonið dó. Hann gerði svo thundaja 2 sinnum og drað hina tvo.

Hvernig er þetta hægt ég ráðlegg ykkur sem ekki hafið prufað hann að fara í thunder plains eftir að þið getið stjórnað airship