var að lesa á netinu að það ætti að búa til svona… dadada.. svona hvað heitir það.. það kemur leikur eftir Final fantasy10 svona auka við hann? önnur saga? svona framhald!!!
<font color=lightslategray>þú ert hugsanlega að tala um final fantasy 10 international. hann er þegar til í japan, væntanlegur í ameríku seinna á árinu. það eru fleiri summons í honum, monsters, og annar endir. plús eitthvað meira held ég.
Ég las einhversstaðar annarsstaðar (www.futureforums.co.uk/radar á ps2 foruminu, minnir mig) að það ættu að koma leikir sem væru sagðir frá sjónarhorni Yunu og Rikku.<br><br>“Ef ég bara hefði útvarp, þá gæti ég búið til alheimsþýðingarvél!” - Georg Gírlausi
Ef þú ert að tala um FF10 international þá er það einmitt FF10 sem kom hérna, eða það stendur reyndar á squaresoft-europe síðunni að FF10 í Evrópu sé byggður á FF10 international sem kom út í Japan í Janúar. T.d. er þessir tveir valmöguleikar um “Sphere grid” sem hægt er að velja i byrjun úr FF10 international.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..