Erfiðasti leikurinn að mínu mati er definetly FFIII á DS.
Ekki þarftu aðeins að levela upp heillengi og sumir óvinir hrikalegir, þá er ekkert létt að finna útúr hvert á að fara (án þess að nota walkthrough).
Líklegast geri ég það ef ég fer einhverntímann í hann aftur.
Svipað með II, ekki beint obvious hvað á að gera næst og þar sem ég spila II og III ekki reglulega þá man ég aldrei hvað er að gerast eða hvert ég á að fara :s

IV finnst mér alltaf nokkuð léttur, DS gerðin var meira challenging (aðallega Golbez í undirheimunum) en eina erfiða við hann er bara að safna rare items, örugglega erfiðasti leikurinn í því tilfelli.
VII hefur náttla einn af erfiðustu bossunum að mínu mati Ruby Weapon, svo Omega Weapon í VIII.
Svo hefur IX náttla Excalibur II XD
Sem er örugglega erfiðasta mission sem ég veit um, og eitt af því fáa sem ég hef aldrei nennt að gera.
Tek ofan fyrir þeim sem hafa klárað það og náð öllum item-um.
Ekki margir sem hafa masterað FFIX, það held ég sé nokkuð líklegt.

X hefur Penance og XII er erfiður á köflum, fer eftir hvaða side-quest þú ert að gera þar sem þú ert staddur í leiknum, en mér finnst aðeins vesen að safna öllum item-um, tekur of langan tíma. Ég er yfir Lv.90 og það er ennþá fullt af collectibles eftir.
I,V,VI,VII,VIII og XIII eru síðan létt að mastera að mínu mati. (allt side-quests,items etc.)

Auðvitað varð margt af þessu létt með tímanum, rústaði Omega Weapon í seinna skiptið á 10min í staðinn fyrir á tveim tímum, og basically leiðir til að gera þetta fljótlegra en ég hef einhverntímann átt í vandræðum með það sem ég nefndi, mismikið samt.
Komið endilega með ykkar pælinga
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip