************Allir þeir sem vilja vita eða vita hvað gerist í lokamyndbandinu í Final Fantasy VIII lesa þessa grein*************
******************SPOILER********************

Okei nú getur enginn böggað mig útaf því.Anyway,loksins kláraði ég FF8 í 63. bardaganum við Ultimetica/Griever Og það var alveg þess virði.Þetta er svo svalt að maður gæti,well….dáið.Það byrjar að maður er eitthvað að reyna komast aftur til nútíðarinnar.Og Rinoa týnist eða eitthvað álíka.Þá fer Squall að leita að henni og labbar í eyðimörk (ég mundi kalla það eyðimörk) og fær svona flashback á dansleikinn sem gerðist á fyrsta disk (held ég).Og þegar Rinoa lyfti upp vísingri eins og hún væri að segja (bara einn dans Squall bara einn) það sást að hún var að gera þetta mjög oft og í bakgrunn við hana voru allskonar flashback úr fyrverandi myndböndum í leiknum og svo kom svona móða yfir hausinn á Rinóu og það endaði að þegar Squall og Rinoa voru út í geimnum þá svona sprakk hjálmurinn á Rinóu,þá kom tár í augun á Squall eins og hann hafði fattað eitthvað.Svo kom Laguna að einhverjum legsteini ég man ekki hvað stóð á honum (toilet veit það) og svo kom einhver kona og faðmaði hann ég hreld að það var píanó-leikarinn svo kom fjöður eins og er alltaf.Svo þegar textinn kom (Hverjir unnu að leiknum) þá kom svona vídeo-upptaka sem selphie tók upp á einhverjum dansleik það stóð yfir dáldið lengi sem var geðveikt svalt en það endaði þannig að Squall og Rinoa voru út á svölum á Balamb Garden (dansleikurinn gerðist þar) og Rinoa lyfti upp vísifingri eins og í myndbandinu á fyrsta disk fyrir framan Squall og svo kom LOW BATTERY.Búið.

Þetta var það í stu…well dáldið löngu máli butt what´ev.En ástæðan að ég gerði þessa grein var til að spurja fólk hvað átti þetta að þýða mín kenning er að Ultimetica er Rinoa í framtíðinni og fékk Griever í gegnum hringinn hans Squalls (Það stóð í fréttablaði í FF8 að besta summon í heiminum er í einhverjum hring senm var í eigu kóngs og það þurfti 666 item til að summona hringinn)Thats my philosophy hvað segir þú.

Ef þú færð hausverk DemaDema þá segi ég fyrirgefðu.

“We aint gettin´ offa diz´ train were´on”
Barret Wallace