ég er núna í þessum skrifuðum orðum að horfa á Final Fantasy VII Advent Children og tók eftir einu sérstöku í byrjun myndarinnar og ætla að spurja ykkur hvort þið tókuð líka eftir þessu… sko í byrjun rétt eftir að Marlene er búin að babbla þarna er síðan Tifa sýnd og síminn hringir allt í einu og hún gengur upp stigann bla bla bla bla bla, og svo er sýnt þegar hún lítur upp í herbergið hjá Denzel og Marlene, og aftan á símann sést úr fókus og svo fer myndin fyrir aftan símann og maður sér svona endurspeglun á það sem er fyrir aftan símann, ég ýtti akkurat á “pause” á þeirri móment og tók eftir því að myndin sem er framan á Final Fantasy VII leiknum hengur upp á veggnum þar, það sést mynd af Cloud halda á þessu HUGE sverði fyrir framan Shinra HQ, tók eftir þessu sko, hérna er linkurinn á myndina sem ég print screen-aði á video google, ekki mjög skír en ef þið farið akkurat á þetta atriði í myndinni á DVD disknum ykkar sjáið þið þetta, það er nefninlega ekki hægt að print screen-a DVD myndina sjálfa í tölvu, allavega get ég það ekki, en hérna er linkurinn –> http://pic20.picturetrail.com/VOL1353/4817030/9977243/160674557.jpg athugði þetta og segið mér hvort þið tókuð líka eftir þessu… annars held ég að ég sé byrjuð að sjá hluti…:S