alright people langaði að koma með hérna smá comment!
Mér finnst persónulega þessir leikir mjög fínir(X og X-2) og gaman að spila þá en sumt við þá er hræðilegt eins og endakallinn í FFX var svo asnalegur eitthvað og ég bara var ekki að meika hann,charlie´s angels dæmið þarna YRP in position!! eitthvað ekki sem ég hélt út lengi enda er ég bara búinn að vinna þann leik 2svar og efast um að ég nenni að setja hann í aftur!

Svo var square að segja fyrst að þeir ætluðu að gera X-2 og X-3 og mér fannst það bara brilliant hugmynd,myndi kannski bjarga endinum á fyrsta leiknum og gera þetta enn meira Fantasy legt og skemmtilegra,enda Spira mjög stór heimur og margt við leikinn sem hægt er að gera betur og ég var eiginlega voða sáttur við X þangað til ég fór í síðasta borðið og X-2 var fínn en bara allt of mikið af mistökum gerð,enda líka var eiginlega komið að þeirri niðurstöðu að gera ekki síðasta framhaldsleikinn sem er bögg,hinsvegar gera þeir online leik og eru eitthvað farnir að djamma með Nintendo gaurunum aftur og þúst ÞETTA ER BARA FOKKIN RUGL!!!
þannig að ég ætla að vona að þetta sé tímabundið og XII verði betri,ég held að það verði væntanlega mjög góður leikur enda lítur hann nokkuð vel út að mínu mati,þótt mar sé soldið nervous en eftir að hafa séð FFVII:AC og FFVII:Last Order þá held ég að þeir séu alveg einnþá með þetta!!

allavega var að vakna,dreymdi um leiðinlegan FF leik sem er ekki til,var í byggingu með fullt af fólki sem var að vinna í Square og eitthvað kjaftæði,leið asnalega og hljóp frá þeim öllum,vaknaði upp í svitakófi og varð að koma með smá comment hérna:D

En hvað finnst ykkur um stöðuna á þeim eins og er OG hvernig þróunin er búinn að vera á þessu og ekki síst hvernig finnst ykkur FFX leikirnir?

:P
vá ég er alveg að missa mig hérna..
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip