Mér langaði aðeins að telja upp það sem ég man eftir að komi alltaf aftur í leikjunum, og fólk má gjarnan bæta við meira ;) Tek fram að ég hef spilað 7, 8, 9, 10, og 10-2 þannig þetta er bara sem ég veit úr þeim


Cid: Það hefur alltaf verið einhver karakter sem heitir Cid, í 7 var hann playable character, 8 var hann skólastjórinn, 9 var hann konungur, og í 10 var hann leiðtogi Al Bhed

Airship: Það hefur alltaf verið einhverskonar flugskip :P mér fannst flottast Ragnarök í 8

Chocobo: Þessir fuglar hafa alltaf komið fram, þó mismikið hversu mikilvægu hlutverki þeir gegna

Biggs and Wedge: Þessir karakterar hafa reyndar ekki verið í öllum leikjunum en þó nokkrum og ég heyrði einhversstaðar að þeir væru teknir ú Star Wars.

Auðvitað Summonarnir, sumir klassískir eins og Shiva og Ifrit koma alltaf og svo eru sumir sem eru sérstakir fyrir hvern leik.

Sum skrímslin koma mikið fyrir eins og t.d. Marlboro, man hvað ég hataði hann á tímabili :P


Allaveganna, man ekki meira í bili, endilega koma með eikkað meira ef þið munið eftir einhverju.
'It's gonna be AWESOME!' - Barney Stinson