Ég er 23 ára og er búin að vera í þessu leikjatölvum frá því í Sinclair til var og ´hét og mín reynsla af öllum þessum leikjatölvum er sú að það sem kemur frá usa eru oft tölvur sem floppa sjáum bara BBC,sinclair,atari,3do,commondore“hún var frá ástralíu enn skiptir ekki” hvar eru öll þessi fyrirtæki nú þetta,svo sjáum þetta frá Japan Nintendo,sony“það fer engin að segja mér að sony sé usa”,sega“ég held að sega eigi eftir að koma með tölvu eftir 3 til 5 ár”þetta segir ýmislegt um það yfirráð sem japanar hafa yfir bandaríkjamönnum og það fer engin að segja mér að ameriski stórdraumurinn Xbox eigi eftir að umbylta þessu því Bill Gates er Kaupsýslumaður ekki leikjaframleiðandi,haldið virkilega þótt Bill geti keypt allt að hann geti Eyðilagt Japana á leikjamarkaðnum kannski lætur hann karlfíblið úr Half life drepa Metriod eða Zelda ég veit ekki amerikanar kunna bara að búa til eina gerð af leikjum og það er andskotans drápsleikirnir Quake 3 og félaga það er að verða svolitið þreytt eitt annað er fólk orðið þreytt á Zelda,Mario eða Snake úr metal gear soldid nei ég held ekki og þetta eru persónur sem eru búin að lifa í minningum hjá fólki í 15 til 20 ár og ég held að Bill Gates geti ekki keypt það sem hann vill mín spá er sú að Xbox mun seljast vel enn sony og nintendo munu seljast betur síðan megum við ekki að gleyma einu við eigum ekki að halda með annaðhvort sony eða nintendo við eigum vera með þeim í liði og hafa Xbox sem andstæðing. vitið af hverju XBox er með harðan disk það er því að þú þarft líklega að ná í patch fyrir hvern og einasta leik sem þú kaupir í þessa tölvu því pc leikir eru alltaf svo gallaðir að maður þarf að ná í patch fyrir þá

BFB