Já, þessir sætu, gulu, öfvöxnu hænu ungar eru farartæki í Final Fantasy heiminum, en nafnið Chocobo? Ég hef lengi velt þessu nafni fyrir mér og finnst það dálítið skrítið…

Það minnir mann dálítið á súkkulaði… namm… :P

En ég er með eina kenningu afhverju þetta nafn sé til:

Maður sem vinnur hjá Squaresoft(sem nú heitir Square enix) er úti að labba í góða veðrinu að velta því fyrir sér hvað hann ætti að kalla þessa skrýtnu gulu verur.(ég ætla að hafa talið á ensku svo þið fattið þetta)“What should i call these creatures? Ummm.. Big yellow chickens? That's too weird… umm.. Yellowchix? No.. thats too silly. Arghhh i'm never going to find a name on those things…” Svo dregur kallinn upp súkkulaðistöng úr vasa sínum og segir:“Aww well, my mind thinks clearer when i eat this big tasty choco…” Hann fékk ekki einu sinni að klára setninguna þegar stríðnispúki stekkur fram og öskrar: “BOO!!” Squaresoft kallinn hrekkur upp með andfælum og segir: “What the hell is wrong with you!! You scared the hell out of me!!” Stríðnispúkinn ROFLar(Rolling On Floor Laughing) svo mikið að hann nær varla andanum. “Wait a minute!” Sagði Squaresoft kallinn eins og hann hafði eitthvað í hyggju. “What did you say back there while you were scaring me??” Stríðnispúkinn svarar: “Are you deaf?? I said BOO..Duh!!”
“Thats it! I Said ”Choco“ you said ”Boo“!!
”Chocobo!“ I'm a genius!! My boss will promote me! yayyy!! I will even write a song!” Svo hleypur kallinn í áttina að fyrirtækinu sínu og segir öllum fréttirnar. Stríðnispúkinn skildi ekki neitt í neinu og labbaði í burtu.

En ég er ekki að segja að ég sé eitthvað á móti þessu nafni, bara það sé dálítið,
ehh… Silly…
Don't stop scratching 'til you see the blood.