Mig langar aðeins að koma með eitt lítið og sætt umræðuefni fyrir hinn skemmtilega leik Final fantasy 7 ( sem currently er smá bilaður atm hjá mér :'( ) anyway…. ef þér hafið eigi klárað eða spilað leikinn … ekki lesa neðar því þessi korkur MUN innihalda ((SPOILERS)) sem ég vill alls ekki vera valdur af or sum….













Anyway… fyrir um 16 árum (game time) var Shin-ra í stríði við Wutai, bær með hálfgerðum japönskum stíl yfir sér öllum. Inniheldur að mestu ninjas og svoleiðis ( Yuffy ) :D … Í þessu stríði dó heill hellingur af fólki ( m.a. eiginmaður Elmyru eða stjúpföður Aeris) … Í þessu stríði barðist herra Sephiroth sjálfur og vann þar með sinn titil sem besti fighter ever og þokkaleg hetja meðal Shin-ra.

Ég hef spilað þennann leik þónokkursinnum og hef farið í Wutai, buffað pabba Yuffy og elt hana um allann bæ. Það sem ég er ekki að fatta er, ég sé ekki nein merki um að það hafi verið nokkurtíman stríð þarna né annarstaðar í leiknum. Ég hef bara heyrt um það. Enginn deserted battlefield einhverstaðar þar sem hellingur af dánum striðsmönnum er eða einhvað þannig. ((nú quota ég aðeins í Jón Gnarr vin minn)) OG HVAÐA GEÐSJÚKLINGUR BYGGÐI ÞESSA BYSSU Í JUNION?!?!?! Ég meina ef Wutai er svona mikil ógnun… afhverju ekki allavega MIÐA á Wutai?? ((sýnist hann ætli að hitta Golden Saucer frekar)) Þetta er nógu stór byssa til að drepa heilt Weapon… ekki voru Wutai menn að summona eithvað sick stórt til að crusha Midgar eða eithvað. Og það hefði ekki skipt neinu máli ef Wutai menn hefðu verið með huge sjóher. þeir hefðu komist léttilega framjá Junion til Midgar(og eyðilagt þannig hjarta Shin-ra).
Anyway. ég væri til í að heyra svar við þessu ;)

PS: Fyrst Sephiroth er tattooaður nr 1 … Þaes Fyrsti successful gaurinn eða eithvað :P … Og eftir að Nibelheim var eyðilagt voru þeir sem voru eftir lifandi ((m.a. Cloud og Zack)) settir í tubes og sprautaðir með Jenova cells og showeraðir með MAKO. Er þá Zack nr 2 eða einhver random eftirlifandi SOLDIER gaur. því (eins og margir vita örugglega) er gaurinn í rörinu í sector 6 slums nr 2. Ætti þá ekki einhver að kannast við hann ( t.d. ef þetta er Zack eða einhver úr SOLDIER) .

Nennekki að huxa né skrifa meira… huxið þið nú.
Vá kvað mér hlakkar til þegar talvan mín hættir að frosna!!!! Fynnst þér það ekki?!?!?! :D:D:D:D