"Final Fantasy VII Advent Children Story" Ég var að pæla í því að gera grein og fann soltið á netinu svona eins og “story”
með “Final Fantasy AC”

Staðir eftir 2 ár eftir atburðinn af miljónar “Final Fantasy VII”. Cloud Strife, ex-SOLDIER, og bardagamaður ;), fiktar við fortíðina, og ákveður að lifa hermana lífi, í friðsamum bæ með fátækum. Og ein venjulegan dag, fær Cloud símtal fyrir vinnu og var spurt um vernd frá dularfullum manni að nafni Kadaj. Kadaj, Loz, og Yazoo, allir bræður, byrjuðu að leita af “Móður” sinni, og og ákvæðu að bjóða fátæku börnunum þar sem Cloud resides. Tifa Lockheart, verður í myndinni; er ennþá að vinna í 7th heaven hún fylgist með Marlene (dóttir Barrets) og hinum fátæku börnunum líka. Vincent Valentine, ein af földu (hidden) gaurunum í Final Fantasy VII, kemur og er ?solitude? líka, með upplýsingar af Kadaj, Loz, and Yazzo.
Barret Wallece, annar gaur með mörgum öðrum í Final Fantasy VII. Barret virðist vera að leita á jörðinni af betri orlu (energy source) en Mako (orku sem var notuð af fyritækinu Shinra, til að sprauta humans til að gera þá betri). Reno, Rude, Denzel, Zack, Aeris eða Aerith (eins og hún er kölluð í myndini) og Sephiroth as well!! ;)




Ég fyrigef stafsetningar villur og þannig dót eða eithvað sem er ekki þýtt eins og solitude og resides what the hell does they mean??

Tekið af = http://www.imdb.com
eins og sumir vita er ég ekki laginn við að skrifa greinar d;o)