Seifer Almasy Aldur:18 ára
Hæð:6,2 (veit ekki alveg í sentimetrum)
Vopn:Gunblade
Fæðingardagur:22 Desember

Seifer ólst upp á munaðarleysingjahæli hjá Matron eða síðar í sögunni Sorceress Edea og Cid Kramer stofnanda Balamb Garden.
Þar var hann með Squall,Irvine,Zell,Quistis og Selphie.
Seifer var ekki beinlínis þægasti strákurinn í heiminum…..hann og Zell voru alltaf að rífast og Seifer kallaði hann alltaf ,,Crybaby Zell“en annars reyndu þau að passa hvort annað með bestu getu.
Seifer fór svo af munaðarleysingjahælinu(man ekki afhverju)og endaði í Balamb Garden.
Þar reyndi hann oft við að taka SEED test en tókst ekki í leiknum að öllu sem ég veit.
Hann var svo með Squall og Zell í liði þegar hann tók SeeD test í leiknum og hann var team leaderinn.
En hann náði ekki testinu….
Hans helsti draumur var að þjóna Sorceress Edea og vera kallaður ,,The queens knight”.
Hann átti í ástarsambandi við Rinou Heartilly og komst svo í mjúkinn hjá Edeu og henti Rinou frá sér.
Í mestöllum bardögunum þá réðst hann á Squall og vini hans og tapaði alltaf og þá kallaði Edea hann ,,Useless brat".
Í lokabardaganum þá hendir Edea honum frá sér og þá er hann bara aftur með (man ekki hvað þau heita afsakið innilega en ég man það POTTÞÉTT um leið og ég er búinn að senda greinina…)vinum sínum og þar með lýk ég minni fyrstu grein.