Hvað er í gangi. Enn einu sinni leita ég hjálpar ykkar sam-nördana í sambandi við FF leik og núna er það X-2. Er það bara ég eða er þetta ógeðslega erfiður og leiðinlegur leikur, allir tala um hvað það er flott bardagakerfi í leiknum og það hafi bjargað leiknum frá glötun. Persónulega finnst mér bardagakerfið hundleiðinlegt, miklu betra í X. Ég þarf hjálp við að vita hvar ég get leveleað kallanna að einhverju ráði, ég er ekkert að meika það í þessum leik. Ég er kominn í chaper 5, búinn með 47% af leiknum eða eitthvað og gaurarnir eru að stúta mér, sérstaklega þessi í tunder plains, Behemot King gaurinn er að drepa mig hvað eftir annað, ég vil vita hvernig ég get orðið góður, hvað ég þarf og hvernig ég öðlast það, getur einhver hjálpað mér með því að benda mér á eitthvað vopn eða eitthvað, er ekki einhver ultimate vopn eins og í X, ég las það einhvers staðar að maður gæti fengið eitthvað þannig að maður gerir 9999 í dmg þegar líf mans er orðið gult og maður er á hættumörkum með lífið. Dress sphere dæmið í þessum leik er svo mikið rugl, ég er að deyja, ég verð samt að spila þennan leik, vil vita hvernig hann endar.
The otherworld awaits you.