ég ætla að lýsa öllum dressum sem ég þekki nema sspecial dressunum

ok núna ætla ég að byrja að lýsa næstum því öllum dressunum
thief
er frekar léglegt dress en samt frekar gott ef maður vill fá góð item maður getur mbotað eitthvað flimm flamm eða eitthvað og svo getur maður líka stolið og sagt flee Thief er líka með tvo hnífa þannig að hún meiðir tvisvar.
gunner
svallt dress þar sem maður notar byssur og getur getr trikker happy þá ýtir maður á ra á fullu og þá skýtur hún á jafnmiklum hraða og þú ýtir þetta meiðir að vísu minna en venjulegt attak en hvert skot en þegar maður skýtur hratt er damidgeið meira. og svo eru gunplayin sem eru ekki góð að mínu mati.
warior
Warior er dress þar sem maður er með sverð og getur gert öll breakin og elemental damadge brögð sem eru snilld
warior er líka með hæsta attakið af fyrstu dressunum og defencið líka
songstress
er lélegt dress að mínu mati þar sem maður getur bæði gert dance og sing. Dance hefur oftast eitthvað status efect á óvininn en nokkrir hafa eitthvað gott fyrir partyið. Singið gerir kannski hækkar defence eða magic yfir allan bardagann.
white mage
er bara með white magic sem allir vita hvað gera
life og og þetta stuff
blac mage er með alla black magic galdrana sem eru elental og svo líka magic up og mp absorb
samuray er langsvalasti fighting stile sem ég hef séð í þessum leikjum að red auron og Titus meðtöldum
Samuray getur gert eitthvað maður segir allavega búsjító sem eru alls konar skill sem maður meiðir eða eitthvað með
maður er með risasverð sem er stærra en stelpan held ég
og svo er náttúrulega zantetsú sem er snilld þá tukur hún sverðið og sker óvininn í sundur.
berserker
er gott dress þar sem stelpan er með massíft hp og getur attakað með stórkostlegum skaða. mpið er ekki hátt þannig að allir counter abillitiíarnir verða að duga maður getur eveitað magic og mánterað eftir það og líka venjulegar physical attaks.