1 = 2 turn

Ég var að þjálfa mig í Mt. Gagazet og save-aði og athugaði hvort ég væri orðinn nógu og sterkur til að keppa á móti Seymour. Ég hélt áfram, hitti hann, blablabla, og svo byrjaði bardaginn. Wakka, Lulu og Auron voru inn á. Wakka átti fyrsta turn og hann notaði Attack Reels. Gerði samtals 30.000 á Seymour og drap hinn gaurinn, svo Seymour missti 4000 í viðbót. Svo skipti ég Auron fyrir Yunu sem Grand Summonaði Bahamut. Mega Flare. 43.000 Damage. Overkill. Punktur.

Kannski ég ætti að halda áfram í leiknum :D


2 = Könnun

kann enginn annar hér að meta Final Fantasy 8? Ég meina, FF7, ok, maður bjóst nú við því, en ég valdi FF8 því að hann var fyrsti FF-leikurinn sem ég spilaði og það var fyrsti leikurinn sem ég spilaði í yfir 100 klst. (kannski fyrir utan FIFA 2000 en það var bara FYRSTI leikurinn svo… :S)


3 = Lög

Vitiði um síðu með lokalaginu í FF8? Ég hef leitað þvers og kruss yfir allan Veraldarvefinn en aldrei fundið það :'(

Vinsamlegast svarið 1, 2, 3!

LPFAN<br><br><a href="http://ffj.blogspot.com">http://ffj.blogspot.com</a>

<font color=“Red”> LPFAN </font> <font color=“Green”> berst fyrir eftirfarandi</font><font color=“red”>:
Blóðugum</font> <font color=“Green”>endalokum </font><font color=“red”>stiga</font> <font color=“Green”>og </font><font color=“red”>stigahórna</font> <font color=“Green”>á Huga</font><font color=“red”> ! </font>
<font color=“green”>Nýju logo-i á áhugamálið</font> <font color=“red”>Final Fantasy !
Final Fantasy 14 ! </font>
<font color=“Green”>Að Íslendingar taki upp </font><font color=“red”>gjaldmiðil Víetnam, Dong !</font>


<font color=“blue”>“Edward doesn't remember that much the night his father died. Edward was only seven years old, and showed up with his parents and his three brothers and sisters to a party, and 90% of the people were drunk. Edward drank some whiskey, put up a fight between himself and a gang, and there he probably got these big scars all over his body. After the fight, he broke tables, naked, and sang ”Highway to Hell“ while he thrashed that lousy miserable home.” Edward “Yunkdrunky” Calagne, Chapter 1</font