Íslandsmet…….

Hafið þið átt í vandræðum með að ná 0:00.0 í Chocobo Race? Leave it 2 me!

Sko, ég var í þessu að leika mér að ná ömurlegum tímum til að ná í Turbo Ether þangað til að ég nennti því ekki lengur. Þá fór ég að reyna að ná Sun Sigil. Ég náði fyrst 2,8 en svo……

Ég byrjaði vel, náði öllum blöðrunum í byrjunarbrekkunni og beygði svo (“Enga fugla, enga fugla, enga fugla, enga fugla…….” hugsaði ég :D ) í U-beygjunni. Hélt áfram og hló að treinernum sem fékk 3 fugla í sig í röð en ég enga. Ég náði í staðinn 3 blöðrum í röð. Svo hélt ég áfram og náði lots'o balloons og skaut mér hjá fuglunum og fékk engan í mig í endan þar sem maður fær oft marga í sig :) . Og hér er Screen-ið hjá mér:

Time: 33,9

Balloons: 13
Birds: 0
_____________________________
I “And after calculating collected I
I<u> birds and balloons…………….</u> I

Time: 0:00.0

Items: Turbo Ether + SUN SIGIL!

——–

Ef þið hafið náð betra en þetta látið mig vita. :D

Íslandsmet…..

LPFAN<br><br><a href=”http://ffj.blogspot.com">http://ffj.blogspot.com</a>

<font color=“Red”> LPFAN </font> <font color=“Green”> berst fyrir eftirfarandi</font><font color=“red”>:
Blóðugum</font> <font color=“Green”>endalokum </font><font color=“red”>stiga</font> <font color=“Green”>og </font><font color=“red”>stigahórna</font> <font color=“Green”>á Huga</font><font color=“red”> ! </font>
<font color=“green”>Nýju logo-i á áhugamálið</font> <font color=“red”>Final Fantasy !
Final Fantasy 14 ! </font>
<font color=“Green”>Að Íslendingar taki upp </font><font color=“red”>gjaldmiðil Víetnam, Dong !</font>


<font color=“blue”>“Edward doesn't remember that much the night his father died. Edward was only seven years old, and showed up with his parents and his three brothers and sisters to a party, and 90% of the people were drunk. Edward drank some whiskey, put up a fight between himself and a gang, and there he probably got these big scars all over his body. After the fight, he broke tables, naked, and sang ”Highway to Hell“ while he thrashed that lousy miserable home.” Edward “Yunkdrunky” Calagne, Chapter 1</font