Ég var að fá FF7 í hendur og var svo viss um að hann væri í PS1 en hann var víst í PC! Ég hef bara afnot að %$%/“& Mac sem ég kæri mig ekkert um að hafa svo að ég var að hugsa hvort einhver vildi skipta leiknum sínum í PS1 fyrir leikinn í PC! Enginn skaði hjá neinum, allir ánægðir! PLZ !!!!!! EINHVER !!!!!!!!!!!!! MIG DAUÐLANGAR AÐ SPILA LEIKINN!!!!!!!!!!!!!!!

LPFAN

PS. PLZ!<br><br><font color=”Black“>__________________________________________________</font>

<font color=”Maroon“><i>Fyrir þá sem ekki vissu það þá stendur </i><b>LPFAN</b><i> fyrir </i><b>L</b>ifrar <b>P</b>ylsu <b>FAN</b></font>
<font color=”Black“>__________________________________________________</font>

<b>LPFAN skrifaði:</b><br><hr><i>”…þegar hugi.is er nefndur koma stigin ekki efst í huga minn!“
”…ég er Ofurhugi á Final Fantasy og á Tilveran og mér gæti ekki verið meira sama!“
”…engin helvítis tilgangslaus stig!“</i><br><hr>
<font color=”black“>__________________________________________________</font>

I <a href=”http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=skilabodaskjodan&page=new_msg&to_user=LPFAN“>Sendu mér Huga-Skilaboð</a> I
__________________________________________________

<font color=”Purple“>MSN = World Champion (<a href=”mailto:joi123ff@hotmail.com">joi123ff@hotmail.com</a>)</font