Ég hef verið að spila Final Fantasy 4 (eða 2, leikurinn með Cecil og Co.) og vinur minn, á huga er hann Kimari (ekki Kimahri, Kimari :P) , er nýbúinn að kaupa FF Origins. Ég hef tekið eftir því hve leikirnir hafa þróast til hins góða. Þótt gömlu leikirnir hafi sitt “charm” að sumu leyti þá… hugsið ykkur. Ef þessiþróun hefði ekki orðið þá værum við að spila Final Fantasy á tölvum sem maður setur risakassa í og kveikir… frændi minn á svoleiðis, Super NINTENDO Entertainment System… cool tölva, en pæliðí því EF….. ef………………

LPFAN<br><br><font color=“Black”>__________________________________________________</font>

<font color=“Maroon”><i>Fyrir þá sem ekki vissu það þá stendur </i><b>LPFAN</b><i> fyrir </i><b>L</b>ifrar <b>P</b>ylsu <b>FAN</b></font>
<font color=“Black”>__________________________________________________</font>

<b>LPFAN skrifaði:</b><br><hr><i>“…þegar hugi.is er nefndur koma stigin ekki efst í huga minn!”
“…ég er Ofurhugi á Final Fantasy og á Tilveran og mér er skítsama!”</i><br><hr>
<font color=“black”>__________________________________________________</font>

I <a href="http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=skilabodaskjodan&page=new_msg&to_user=LPFAN“>Sendu mér Huga-Skilaboð</a> I
__________________________________________________

<font color=”Purple“>MSN = World Champion (<a href=”mailto:joi123ff@hotmail.com">joi123ff@hotmail.com</a>)</font