DEM, DEM, DEM, DEM, DEM !!!!!! (DEM = DAMN :@ AARRRGGG!!!)

ÉG VANN EARTH EATER !!! NNNOOOOOOOOOOOO!!!!

Ok, ég gerði Attack Reels og knockaði hann á bakið. Svo gerði ég Haste á Wakka og Attack því að þegar Earth Eater er standandi gerir hann bara 31.000 damage en ef Earth Eater er liggjandi gerir hann 99.999. OG ÉG VANN !! DDDDDDAAAAAAAAMMMMMMMNNNNNN!!!!!!!!!!!!!!

JIBBÍ, soldið AP… (ýti á X… stari á skjáinn…missi stýripinnann í sófann sem er nýkominn í herbergið…fórna höndum og öskra…) NEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

2x Dark Matter

LPFAN<br><br><font color=“Black”>__________________________________________________</font>

<font color=“Maroon”><i>Fyrir þá sem ekki vissu það þá stendur </i><b>LPFAN</b><i> fyrir </i><b>L</b>ifrar <b>P</b>ylsu <b>FAN</b></font>
<font color=“Black”>__________________________________________________</font>

<b>LPFAN skrifaði:</b><br><hr><i>“…þegar hugi.is er nefndur koma stigin ekki efst í huga minn!”
“…ég er Ofurhugi á Final Fantasy og á Tilveran og mér er skítsama!”</i><br><hr>
<font color=“black”>__________________________________________________</font>

I <a href="http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=skilabodaskjodan&page=new_msg&to_user=LPFAN“>Sendu mér Huga-Skilaboð</a> I
__________________________________________________

<font color=”Purple“>MSN = Joe (<a href=”mailto:joi123ff@hotmail.com">joi123ff@hotmail.com</a>)</font