Ég er í FFIX kominn í Memoria en ég var svo hepinn með að þegar ég fór í drekann (verndara Memoria, man ekki hvað hann heitir) Steiner og Zidane fóru í Trance strax þannig að venjuleg árás með Steiner gerði 9999 í skaða og ég notaði Solution 9 með Zidane og það tók einig 9999 í skaða. En ég er ekki kominn með Odin (held ég að hann heiti, eidolonin sem maður fær á eftir Bahamut held ég, ef þetta er ekki rétt þá er það sem rústaði Cleyru) Dagger/Garnet er með Bosst og þessvegna kemur alltaf Bahamut summonið ekki bara Mega Flare, með Vivi er ég ekki kominn með Flare og ekki Meteor og eikkað annað Black Magic, Zidane er góður og það sama gildir um Steiner. Dagger/Garnet er ekki heldur komin með Curaga og ekki Holy (fær holy rétt bráðum)
Hvar finn ég Odin og Curaga fyrir Dagger/Garnet og Meteor, flare og þennan eina black magic?????????
Ég get heldur ekkert keipt í Dagurru held ég að það heiti eða þar sem hægt er að synta Garnet og þá??? Það er vegna þess að lyftan er biluð og ég kem henni ekki í lag :(

Svariði mér ef þið vitið þetta eða bara hluta því að kallarnir mínir eru bara á lvl. 30-56.
vantar aðstoð ef þið getið hjálpað mér smá þá eigiði smá hlut í að ég komst lengra og ef þetta lætur mig vinna leu-ikinn þá eigiði líka hlut í því.

EggiFFfan <br><br><a href="http://kasmir.hugi.is/eggifffan"> <u><b> Allir að ýta hér </u></b></a>Og ég <b>HATA Kikkme!!!!!!</
You crawled and bled all the way but you were the only one,