Ég hef notkuð lengi átt eggiFFfan á www.hugi.is en bara sent inn myndir og kannanir á huga. Ég hef nátturulega lika gert Ég ætla en bara ef ég ætla að gera það sem stendur. Látum prufa á þetta.




Seymour sonur Jyskals er gaur í FFX sem maður keppir við fjórum sinnum fyrir þá sem vita það ekki. Hann er fyrst bara gaur sem ætlar að giftast Yunu til að geta orðið Sin (Yuna og hin vita það ekki). Siðan sjá hin (hin = allir nema Yuna) Juscal spere sem Jyscal segjir þeim eitthvað: you must stop him…….. og mikið mikið meira. Seymour er líka summoner eins og Yuna. hann kann að summona alla aeonana nema Magussisters og final aeon. Hann er með tvo gurdiana (sem eru menn sem vernda summonera) sem gera protect á sjalfan sig og Seymour gerir Shell á sig. Siðan drepur maður gurdianana og þa summonerar hann Anima sem er ofvaxin aeon sem er í hlekkjum til að hun rusti ekki öllu. Þegar maður drepur Anima þá segjir hann: that power that defeat Anima…. eitthvað ég man ekki meira það er svo langt siðan að ég vann hann síðast. Svo fer Seymour að nota RA galdrana: fira, thundara, watera og blissara. Þeir eru númer tvö í röðinni. Röðin er Fier, Fira og Firaga eg það eru eld galdrarnir. Síðan kemur kafli með engum Seymour þangað til að maður er búinn að með Mount Gagazet þa kemur Seymour tvö. Hann summonar eitthvað tæki sem hann er i og verður þvi erfiari. Hann gerir Break á aeona sem drepur þá strax eða gerir á að steini og brýtur þá. Hann gerir svo bragð sem drap mig svona fimm, sex eða sjö sinnum sem er mjög langt og pirrandi. Hann skýtur allskonar skotum og lemur mann á endanum minnir mig. Síðan kemur Seymour Flux minnr mig (kannski er Flux númer tvö). Hann er steinn með tæki sem hann tekur líf af og setur í sig og drepur tækið í leiðinnu sem hann getur gert fjórum sinnum. Hann gerir áfram Break og drepur aeona. Hann gerir líka Break a Party gaurana þína nema þeir brotna ekki. Síðan þegar maður kemur inn í Sin þá kemur Seymour fjögur sem heitir Seymour Omnis. Hann eins og allir fjórir er öðruvísi en hinir. Hann verður andi sem er með fjóra hringi í kringum sig sem eru með fjórar litlar kúlur inn í sér. ein er blá önnur fauð þriðja er gul og fjórð aer öðruvísi blá. Þessir litir eru elemental litirnir. Þegar rauð kúla er uppi/efst/beint upp í loft þá á maður að gera eld galdrana á Seymour og þannig. Svo er annar hringur og hann segjir hvaða elemental maður á ekki að gera á hann þvi þá fær Seymour líf.


!ATH!!ATH!

Afsakið en það eru enhverjar
stafsetningar villur í greininni.
Vonandi er ykkur sama. Ég er allavega
ekki með betri stafsetningu en þetta
þannig að þið verðið bara að taka
þessari stafsetningu.
You crawled and bled all the way but you were the only one,