Jæja núna er það víst í tísku að berjast við Dark Aeona, og já ég verð að játa mig svolítið rosalega Sigraðann. Þannig er að ég er búinn að vera í róleg heitum að safna öllum monsters sem til eru um alla spiru -side quest- og álpaðist ég þá inní Kilika templeið aftur (alveg óvart) og fékk þar helling af gósi. Þar sem ég er frekar gráðugur þá byrjaði ég að fara á ÖLL hin templein til að loota þau, nema hvað, JÁ í BEVIL er enginn annar en DARK Valfor sem gerir ekki annað en að OVERDRIVA þegar honum langar. Ég er ekkert að fíflast hann gerir ekki annað en að lemja mig fyrir 9999 í skaða sem er einmitt ALLT lífið mitt -protect/shell virka ekki, - og svo overdrivear hann þegar hann er einmitt nýbúinn að Drepa Aeoninn minn með overdirvei, Þó að overdriveið hans er ekki einu sinni fullt. Auto Phonix virkar ekki því það er enginn eftir til að nota hann, og NEI YOJIMBO GERIR FUCK ALL SKAÐA. ég er búinn að prúfa 1, 2 og 2.9 MILLJÓN GILL (á ekki meiri pening) og ég er með Celestial Weaponið hans Auron, og ég er með BÆÐI Sigil og Crest OG ég er búinn að “tala” við plöntuna og “opna” fyrir flóðgátir Helvítis í skaða en ALLT kemur fyrir ekki. Þannig mín spurning er. Hvar fæ ég wings of Heaven annarsstaðar en að múta Malboro $540,000 gil til að fá 2 - 4 stk þar sem ég þarf 30 til að komast yfir 9999 í líf???

Því þegar ég er kominn inní Bevil fæ ég Celest. vopnið hans Wakka og síðasta Jecth sphere til að fá 4 overdirve ið hans Autron og þá kemst ég líka í þetta HELV. temple og þá get ég loksins fengið ANIMA sem gerir mér kleift að fá Magus sisters… og þá get ég dáið mjög glaður maður.

**PS gerir “Rename card” eitthvað spes annað en að Endurskíra Aeonana?? hefur þetta einhver spes EFFECT??**