Þetta var nú svosem allt í lagi mynd EN SAMT EKKI!vegna þess að þetta var ekkert Final fantasy og var ekkert spennandi eða neitt,hún var bara vel gerð,það sem ég vill er að fá annaðhvort mynd eftir leikjunum eða eitthvað anime mynd um FF eða einhvers konar persónur eins í 7 og 9.

Þetta var bara ekki um neitt…að ná í 8.sálina eða eitthvað þannig VÁAÁÁÁÁ GAMAN!!!!((((MAYBE SPOILER)))Í VII þá var málið að drepa Sephiroth út af því að hann summonaði loftsteininn á jörðina,í VIII átti að finna Ultimeciu sem ógnaði eitthvað tímanum og mannkyninu(eins og venjulega),í IX átti að finna Kuja og Garland að því að þeir vildu blanda saman Terra og Gaia og eitthvað,í X átti að útrýma Sin sem ógnaði mannkyninu og fletta ofan af Fake-guðinum Yu-yevon,og í 4 átti að drepa Zeromus vegna þess að hann heilaþvoði fólk…..ég VILL fá eitthvað svona og þið hljótið að vera eitthvað sammála mér,þetta er storyline og allvöru persónur og endakallar!

Og þetta er bara meistaraverk andskotans frá engum öðrum en Squaresoft jay og DRULLISTI ÞÁ TIL AÐ FARA AÐ GERA EINHVERJA ALMENNILEGA HLUTI og ég efast um að einhver hafi heyrt þetta!

Jæja ég er bara bæði að eyða tíma og tökkum ég nenni þessu ekki lengur,
hafið það skítt byeeee!!!!


<br><br>“i don´t care how many times i´ll be defeated or spit blood because as long as i am alive and have my friends,that´s all that matters”

Yuri Hyuga/Shadow hearts
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip