Ok, hér er lítill listi á nokkru þægilegu sem maður getur gert í leikknum:
besti lvl up staðurinn: Island closest to hell og Island closest to heaven. þetta eru litlar eyjur sem eru nálægt miðjuni á kortinu og lengst til hægri/vinstri (austur/vestur) á kortinu

besta leiðin til að drepa þessi SJÚKLEGA sterku gepi á Island closest to hell/heaven: nota “black hole” á qitis (æ þið ættið að vita hvern ég er að tala um) og kenna henni limmit break, man ekki nafnið, og einfalldlega nota þetta á allt sem maður hittir (þetta er algjör life saver á malbaro) og hellst hafa skill á henni þannig að hún birji first til að geta notað þetta.

besti staðurinn fyrir ap (var það ekki annas ap?): er GREINILEGA cactuar island þar sem maður fær gf cactuar og getur barist við litla og pirrandi cactuar og maður fæt 20 ap ef maður drepur 1, 40 ap ef maður drepur 2, o.s.frv. en vandamálið er bara að HITTA littlu gerpinn þú verður að hafa um 250% í accuracy, mikið minna og það eru nokkuð nálægt eingar líkur á að þú hittir þá með voppninu þínu, eyjan er nálagt miðju kortsinns og er pínulítil með eiðimörk (og stórum cactuar ef þú ert ekki búinn að ná í gf cactuar þar), best að nota squall eða aðra með álíka accuracy.

það er soldið síðan ég spilaði þennan leik síðast og man því ekki allt nákvæmlega (en þetta er það sem ég man).