Er háður final fantasy leikjunum og fer í þunglyndiskast ef ég er ekki í þeim allavega einu sinni á dag.Ég er búinn að vera þvílíkt inn á cheat,hints og tips síðunum yfir final fantasy leiki og Godlike eða einhver sem er að stjórna núna PLÍÍS leyfðu mér að senda þetta! Ég giska að svona 70% af þessu er bara bullshit en 30% eitthvað smá vit í.Þetta eru svindl úr final fantasy leikjunum og kingdom hearts:í ice cavern í FF9, ef maður drepur sealion(sem er með black waltz #1) í einu höggi þá verður púkinn skíthræddur og biður um miskunn,lætur þið fá MJÖG sérstakt item og hleypur í burtu,þá ferð maður í Dali lætur einhvern hafa þetta item(mig minnir að það hafi verið bæjarstjórinn) og þá geturu alltaf skipt um föt.Og á maður að geta fengið Ultima gloves fyrir Amarant og þá getur hann lært ultima eða getur Vivi lært það,þetta er örugglega kjaftæði.Á maður að geta verið meira með Beatrix en þessi tvö stuttu skipti?Svo er það FF8:ER possible ef maður drepur 20 T-rexoura fyrir utan Balamb garden og fá eitthvað geðveikt reward fyrir það? Svo er hægt að vera með Fujin,Raijin,Wedge og Biggs í Laguna dream í japanese version en ég veit ekki með PAL version og það er líka hægt að vera með Laguna,Kiros,Ward,Seifer og VINOA???? og þá er ég að tala um í takmarkaðan tíma.Og svo er það FF7:það er hægt að stimpla inn eitthvað password á world map(BARA Í PAL VERSION),ég sendi það seinna.OG ÞAÐ ER HÆGT AÐ LÍFGA AERIS VIÐ,annaðhvort með gameshark eða með revival stone sem þú færð þar sem hún dó,og lika Sephiroth með gameshark og það á líka að vera hægt að fá Zack.OG í FF10:ER hægt að fá braskas final aeon?? og er hægt að fá Cloud í kingdom hearts og hvar fær maður ULTIMA WEAPON í honum?jæja allavega er ég ekki að búa neitt til,ég er bara búinn að sjá þetta á cheatplanet,supercheats og cheatland og líka aðeins á gamers.com.PLEASE ANSWER ME!
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip