það besta við final fantasy eru skrímslin sem maður fær að nota eins og t.d FF7 sérstakir þar eru Knights of the round,Bahamut zero,Phoenix,Hades,Typhoon og Alexander.Mínir Knights of the round meiða 120.000 í damage þannig að einn meiðir 9999 í damage os svo mima ég alltaf,þannig rústaði ég allavega Emerald Weapon og fékk master magic,summon og command.OK það eru líka þrjár gerðir af Bahamut:Bahamut,Neo Bahamut og Bahamut zero.Fyrsti er bara með venjulegt Mega flare,næsti liftir jörðinni og spúir síðan eldi,það er Giga flare og sá þriðji flýgur út í geim,hleður orku og skýtur síðan geislabylgjum á jörðina,það kallast Tera flare.Þetta er allavega þróaðasta gerð af honum sem til er.Svo er það Phoenix,hann meiðir óvininn og lífgar þig við.Alexander er huge vélmenni sem skýtur holy eldflaugum. Síðan öflugustu GF í FF8 eru Bahamut,Doomtrain,Gilgamesh og Eden. Doomtrain er brjáluð draugalest sem klessir á þig og þú færð allt status effect á þig+damage.Gilgamesh kemur í staðinn fyrir Odin og Yojimbo, er drepur þig í einu höggi.Svo er það Eden sem er einhver gemflaug eða eitthvað og ef maður boostar þá meiðir hann 30.000 í damage.





Eidolons í FF9 eru ekki það margir né öflugir að mínu mati en sá eini sem er virkilega öflugur er Ark.Maður slæst við hann fyrr í leiknum og safnar síðan tveimur hlutum þá færðu hann og hann breytist í risastórt vélmenni,sá eini summon sem ég veit um sem er með shadow elemental attack.ég gef honum allveg 8




Svo er það nr.10.Það er nokkrir sterkir Aeons í honum,þ.á.m. Anima Og Magus sisters. Anima lifir í eilífri kvöl og meiðir óvini með Pain hæfileikum, ég gef honum 9.Magus sisters eru öflugustu summons sem til er í final fantasy.Maður stjórnar í fyrsta sinn 3 skrímslum í einu og hjá mér eru þær með 70.000 í HP og overdrivr meiðir 900.000 í damage.Þetta eru þrjár snarruglaðar nornir sem skara fram úr. Gef þeim 10!! Ef þið vitið um fleiri summons þá er ég hérna!!!!
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip