ég drap alla dark aeons með Yojimbo,þú þarft að eiga nóg að peningum og Yojimbo þarf alltaf að vera í overdrive og nota Zanmato og þú gefur honum bara sona 100.ooo kall í hvert skipti en þú drepur þá líka en það er einn sem ég á eftir að vinna og það er dark yojimbo,maður þarf nefnilega að drepa hann 5 sinnum í röð án þess að verða game over og það er ERFITT!!!! Svo er það líka annað,ef þú safnar öllom skrímslunum í leiknum(allar tegundir) þ.á.m.area conquest,original og allt þetta og stútar Ultima og Omega Weapon,þá slæstu á móti þriðju gerðinni af Ultima Weapon sem heitir Nemesis(10.000.000.HP)OG ER ÓGEÐSLEGA ÖFLUGUR.Síðan eftir hann þá birtist langerfiðasti endakall í leiknum,ef ekki sá öflugasti í öllum leikjunum,en hvað með það.Partarnir af honum eru af öllum dark aeons.Þ.e.a.s. Snúningsskífan á Bahamut,hornið á Ixion og höfuðið á Yojimbo.ég hef ekki ennþá drepið hann þannig að ég veit ekki hvað hann er með í HP!Hann birtist í Calm lands,jörðin brotnar undan honum.Hann heitir Penace og hann er ekkert lamb að leika sér við.Ekki nota Yojimbo á hann þá veistu ekki af hvaða stóra bardaga þú ert að missa af!!!!
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip