hæ hæ squaresoft hefur gert marga leiki um final fantasy meira segja einn sem heitir chocobo racing en eg er ekki að fara að tala um það heldur hefur squaresoft ekki gert svo góða endir á þeim eins og í…..

final fantasy 7 þá er ekki mjög skemmtilegur endir því maður veit ekkert hvað gerist við alla nema Red XII en ég held að þetta græna dót sem fór í kringum jörðina hafi drepið alla menn en dýr lifðu en í….

final fantasy 9 þá er besti endirinn því þá heldur maður að hann sé dáinn en svo kemur hann allt í einu og gerir endinn frábærann og þessi söguðráður og grafík gerði þetta alveg rosalega classískt
(sem er best)

í 10 þá er þetta mjög flókið og leiðinlegur endir finnst mér því það kemur enginn koss eða neitt og þetta er bara þegar yuna er að segja að sin er dáinn og eithvað svoleiðis og langt og leiðinlegt

í hinum þá hef ég ekki unnið þá eða í 8 þá er fáranlegt battle system sem að kallarnir fara upp level á sama tíma og maður fer sjálfur upp level svo ég var í lv 100 og einn gaur varð bara enn erfiðari enn síðast

ég reindi að gera eins litla spoilera og ég gat firir þá sem verða að lesa þetta og eru ekki búin að vinna leikina BÆ BÆ