Allir sem hafa spilað FF10 vita um “the Dark Aeons”. Þeir eiga að vera þessir SUPER sterku óvinir sem enginn getur unnið nema með einhverju cheati. Ég er með besta cheatið. Þú safnar upp í 100000 gil, ferð með Yunu í battle, passar að hafa hana eða Yojimbo með overdrive, borga Yojimbo allan peninginn og hann gerir Zanmato sem drepur þá á tíu sekúndum!:) Svo eru það líka Ultimate vopnin.
Tidus:
Caladbolg: þú finnur hann með því að raica við Chocobo trainer, vinna og fara svo og leita á brúninni á Calm Lands af stað sem leiðir þig niður. Oftast er þar leiðinlegur kall sem segir að þú megir ekki fara niður en hann er horfinn!(jibbíííí)Þú verður að hafa Celestial mirror og nota hann á “glyph” sem er á veggnum.
Sun Crest: þú færð það þegar þú ert búinn/búin að drepa Yunalescu. Það er í kistu einhversstaðar á svæðinu.
Sun Sigil: þú færð það ef þú vinnur Chocobo trainer með 0.O. tíma.
Yuna:
Nirvana: þú færð það ef þú nærð í allar skepnurnar fyrir monster arena gaurinn í Calm Lands. Þú verður að hafa Celestial mirror til að opna hana.
Moon Crest: Þú finnur það í Besaid Island
Moon Sigil: Þú verður að drepa ALLA Aeonana í Remiem temple
Lulu:
Onion Knight: Þú finnur það ofan í vatninu þar sem þú barðist við Geosagneo.
Venus Crest: Finnur það í kistu á Farplane
Venus Sigil: Þú verður að hoppa frá 200 eldingum Í RÖÐ í Thunder Planes, fara fyrir framan Travel Agency þar og finna kistu sem gefur þér Venus Sigil
Wakka:
World Champion: Þú getur fengið það með því að vinna fyrsta Tournamentið sem er í leiknum eða farið til konunnar á barnum í Luca og sínt henni Celestial mirror. Þú verður að vera búinn/búin að leika aðeins í Blitzball league og Tournament
Jupiter Crest: Þú finnur það í Aurochs klefanum
Jupiter Sigil: Þú færð það sem vinning í league games í Blitzball
Auron:
Masamune: Þú finnur það með því að fara í Calm Lands, út að hellinum sem þú finnur Yojimbo og leita á öllu svæðinu að Rusty Sword. Taktu Rusty Sword til styttunnar á Mushroom Rock road og ´gefðu styttunni sverðið. Þá áttu að fá Masamune.
Mars Crest: Finnur það á Mi'ihen highroad
Mars Sigil: Þú verður að captura öll skrímslin á öllum stöðunum
Kimahri:
Spirit Lance: Þú verður að fara í Thunder Plains og activaita 3 cactuar steina. Þegar þú ert búinn/búin að því á cactuar draugur að koma fram. Eltu drauginn að litlu eyðilögðu lightning toweri og ýttu á kassa til að senda eldingu á það. Þá á að koma fram kista sem þú þarft að nota Celestial mirror á.
Rikku:
Godhand: Þú færð hana með því að fara í airship og tala við Cid. Þú ferð í Passwords og skrifar GODHAND. Þú getur líka skrifað VICTORIOUS og fundið FRÁBÆRT stuff fyrir Rikku.
Mercury Crest: Finnst í Sanubia Desert sem þú finnur á kortinu í airship.(þú þarft að leita)
Mercury Sigil: Finnur það þegar þú ferð í Cactuar Villige í kistu hjá einhverjum kaktus.
Ef ykkur vantar einhverja hjálp við þennan leik þá skulið þið bara senda mér E-mail á indiya@hugi. is eða bara spurt mig í greinarsvörunum (ég er búin að mastera leikinn):)