http://theria.net/eventhorizon/ff7/index.html#Karta

Þetta er linkur á sögum sem að eitthverjir gaurar hafa skrifað um Final Fantasy 7. Að mínu mati þá fílaði ég þetta geðveikt mikið þegar ég byrjaði að lesa legacy of the past en svo varð ég nú bara eitthvað leiður á þessu því að maður veit nú ekkert hvenar þetta á að gerast, maður veit ekki hvort að þetta eigi að vera eitthvað tengt Final Fantasy 7 leiknum eða bara sér saga. Svo er ein sem að kom mér nú bara til þess að hlæja.

(Spoiler um þessa sögu…reyndar bara fyrstu 2 kaflarnir)

Hún gerist 18 árum eftir að Sephiroth dó og á þeim tíma þá höfðu Tifa og Cloud gifst og eignast stelpu sem þau skírðu Arieth og þau fara sem happy family í the GOLDEN SAUCER. En þegar þau eru þar á öðrum degi þeirra þá fer Arieth og hittir “sætan gaur” sem að er “The Sephiroth”. Nema munurinn á þessu Sephiroth og þeim í leiknum er að þessi á að vera góður og bæta fyrir allt það ylla sem hann gerði um fortíðina. Ég ákvað sjálfur ekki að lesa ekki meira en 2 kafla í henni því að hún hefði nú sennilega eiðilagt ímynd mína á honum því að maður hefur verið svo vanur að hafa hann alltaf vondan.

En allaveganna þá ættlaði ég bara að benda á þessa síðu og á eftir að fíla þessar sögu