Final Fantasy IX - Things unnoticed
Jæja sælt veri fólkið, hér kem ég með enn eina pælingu mína úr FFIX en þetta er vonandi eitthvað fresh, allavega tók ég ekki eftir þessum hlutum áður.
Ég hef alltaf spilað PAL PS1 version-ið en ákvað að skella mér á NTSC version sem hefur hraðara loading time. (En það er auðvitað algjört aukaatriði sem ég vissi alveg af haha).
Mæli sterklega með að taka lv1 playthrough, gerir leikinn mun skemmtilegri, sem er að sjálfsögðu fyrir more experienced veterans.

Það sem ég komst að, breytti algjörlega hvernig ég spilaði þennan leik og gaf mér einnig ástæðu til að gera lv1 playthrough og það er "leveling with equipment".
 Ég veit ekki með ykkur en ég hef bara aldrei fattað þetta fyrr.
Ég rambaði á einhverja síðu sem gaf útskýringar yfir equipments, hvernig það hefur áhrif á persónuna þegar hún levelar upp.
Mér fannst einmitt alltaf 64 magic stats fyrir Vivi vera eitthvað svo lítið, hann var góður early game en svo þurfti maður ekkert á honum að halda. En með þessu er hægt að gera alla charactera þokkalega powerful.
Ég geng ekki svo langt að gera þetta sem "max stats" en ég nota þetta til viðmiðunar og jú ég er með nánast max stats.

Hægt er að skoða "max stats walkthrough" í þessum link.
http://www.gamefaqs.com/ps/197338-final-fantasy-ix/faqs/20745 by KADFC

Þarna er meðal annars hægt að sjá að Zidane hefur 2 leveling weapons (Orichalcon og Masamune), meðan Steiner hefur 1 (Defender), sem er eiginlega meira useful en það sem Zidane hefur.
Margir aukahlutir í FFIX gleymast en einn af þeim er t.d stafurinn hans Vivi, flestir halda að besti stafurinn sé Mace of Zeus en það er klárlega stafurinn sem kennir honum lv3 element spells (Man ekki hvað hann heitir).
Sá stafur er sá eini sem gefur honum elemental defence sem absorbar 2 element (Water/Wind, ef ég man rétt.)

Eitt annað secret er eitthvað sem fundið var af einhverjum gaur fyrir stuttu síðan, 13 árum eftir að leikurinn kom út!!
Þetta hefur aldrei verið fundið áður, amk ekki published, hér er linkur af því.

http://ps3trophies.com/forums/sony/32869-new-final-fantasy-ix-side-quest-discovered-13-years-later.html

Auðvitað er þetta ekkert voða merkilegt en þú færð Protect Ring fyrir þetta side-quest.
Þetta er klárlega fáranlegra side-quest en Excalibur II og þá er mikið sagt. 
Mér tókst einhvern veginn að mistakast að gera þetta mission, þótt ég notaði walkthrough :P Skiptir mig svosem engu máli þar sem þetta er ekki unique item, það hefði sökkað.
Ég skil bara ekki hvernig nokkur maður tekst að gera þetta án þess að hafa lesið sér eitthvað til um þetta X)

Núna töluvert eftir að ég kláraði lv1 playthrough þá tugi klukkutíma síðar hef ég klárað 97% remaining side-quests og er einungis að levela upp með því að rústa Yans (eitthvað sem ég hef aldrei getað gert, einungis unnið þá með heppni).
Ég held án djóks að eina sem ég á eftir er card game (er bara með 1000 stig) og Rope skimping sem er óþolandi :P
Aðalatriðið er bara að hafa Quina í party, allir með Insomniac ability og nota Night.
Síðan hafa battle command á "wait" og bíða í magic menu meðan spell er í gangi.

Eftir að Quina hefur notað Night, þá notar Dagger Atomos (sem þarf að hafa amk 40 Amethysts to be powered up).
Og Freya followar með Dragon's Breath, sem gerir alltaf jafn mikið damage og sá sem gerði á undan.

Semsagt, they all die in one wave. Pretty easy :) Im amazed.
Quina: Night
Dagger: Atomos (9999 all)
Freya: Dragon's Breath (9999 all)


Hef verið að gera þetta í langan tíma og characterar levela upp miklu hraðar, hinsvegar tek ég fram að stúta Grand Dragons er mjög gott til að powera Dragon's Crest sem Freya hefur en Quina er einmitt mjög mikilvæg/ur fyrir þann fight.
Eina sem þú þarft er LV5 Death í Popos Heighs (minnir mig), allavega fyrir utan Gizamaluke's cavern, þar sem klifrar upp og moogle-inn segir að það sé hættulegt að fara, kupo! 
Eftir að þú ert kominn á lv40 er óhætt að byrja á Yans :) 

Áður en þú veist af eru characterarnir þínir þokkalega OP, ég allavega slátraði Hades og Quale í örfáum waves án þess að fá á mig damage. Hades án þess að nota Doomsday, (var varla byrjaður á countdown) og Quale er náttúrulega rosalega léttur boss ef þú hefur elemental resist.

Allavega vona að þetta hjálpi eitthvað og að þetta sé skiljanlegt, takk fyrir mig og hafiði það sweet.
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip