já hæ, eg var að fá lánað demo af FFX sem fylgir með FF6 og ég er bara ekki sáttur…
þessi talsetning er bara off. afhverju er röddin hjá aðalsöguhetjunni eitthvað ófermt 13 ára kvikindi sem er ekki búinn í mútur. og það að Uhh og huh er allt of mikið af. COMMON!!! er ekki hægt að gera hlutina flotta einusinni?. þetta er að gera mig massive pirraðann. Líka hef ég tekið eftir því að söguhetjur eru byrjaðar að vera eihver krakka fífl sem kunna og vita JACK SH!T um allt.
Góðirt puntar eru.. FLOTT GRAFÍK. Limit breaks eru orðin “combo” samsetnig sem er frekar gaman. töff heimur og flott umhverfi.
en í alvöru eru þið (sem hafið prufað demo-ið) í alvöru enn.þá slefandi.. ég misti mikin eldmóð við að sjá þetta demo. ég hefi orðið geðveikt fúll hefði ég farið út og keypt hann án þess að prufan og komast svo að þessu.

Mig langar að sögu hetjur verði gamlir kallar með reynslu, eins og Solid Snake og eða Dante (devil may cry) en ekki einhver fermingar börn sem gráta ef allt fer í vaskinn.
Hvað er að gerast hjá þessum leikjaframleiðendum?? og hvað er ástæðan með það að leikir eru orðnir svona “Shiny happy people pransing” allt í einu… FF7 var frekar Dark.. með væli inná milli… og núna er það GLANS VIÐBJÓUR sem ræður öllu. var það ekki FF6 eða FF4 þar sem allir deyja.. mig langar í þann leik. Ekki eitthvað lovestory crap rusl viðbjóður sem lætur mannæla galli og stórum hluta þarmanna sinna. en ég er nú bara að spá eru þið allir sáttir við þetta?? eða eru fleiri sem vilja hafa TD FFXII meira life struggle, og MGS3 ekki eins mikla ástarsögu og var með Jack og Rose, guð hvað mig langaði að æla. heldur hafa Solid snake að drukkna úr óvinum og gildrum, og PLOTTI SEM ER FRÁBÆRT.

er einhver sem vill breyta heiminum?