FFVII - Helpful stuff Sæl veriði,ég ákvað loks að koma með einhver smá skrif en þetta er væntanlega sem flestir ábyggilega vita en má alveg koma á framfæri :)


Til að læra nýtt limit break á sem fljótlegastan máta er best að nota Hyper item svo hann fái fury status og svo bara að nota eitthvað limit break aftur og aftur og drepa fullt með character-inum,semsagt hann geri finishing touch-ið þangað til þetta kemur.

Fyrir þá sem hafa ekki fundið Added Cut materia þá er það staðsett í Great Glacier á þokkalega vel földum stað. Finnur það á endanum með því að leita af því þegar þú ert á leiðinni upp til vinstri (Erfitt að lýsa því nákvæmlega hvar það er en það þarf að vera north-west screen). Ýttu bara á X upp við vegginn þar eitthverstaðar og ef það kemur ekki strax þá er það annarstaðar.
En þetta er samt beint fyrir neðan the hot springs minnir mig (þarna sem þú unlock-ar Alexander en rétt á að minna að ice gellan sem er með hann er einnig með Circlet sem hægt er að stela,very rare)

Besta leiðin að mínu mati til að finna sources (item sem gefur +1 í attribute) er að nota morph materia og það er hægt að nota það á margan máta og finnst mér virka mjög vel en það er svona big tank sem þú getur aðeins mætt í Gongaga reactor sem hægt er að morph-a fyrir Power source og sökkna flugvélin sem þú kemst að á kafbátinum en þar eru semi-hard kvikindi og eru öll morph-able for sources og svo er gott að combine-a Mega-All materia við Morph :)

Mæli síðan með að levela í Northern Crater útaf Magic Pot sem gefur hátt EXP ef honum er gefið Elixir og öðru kvikindi sem gefur fullt af ability points í staðinn fyrir EXP sem er á sama stað.

Svo ef þig vantar auka accessories og fleira dót þá er nóg af því í chocobo racing í Gold Saucer.
Þarft bara annaðhvort að eiga almennilegan chocobo sem vinnur eða veðja í A,B og S ranks (þar eru þau langflest frekar en hitt hef ég tekið eftir og í neðar en B ranks hef ég aldrei fundið neitt að viti),ég samt sökka í því að veðja á réttan en þetta hefst með tíma ,það eru nokkur þarna sem ég á eftir að ná en þau price sem ég veit um eru:

-Enemy Away materia
-Magic Counter materia (getur líka fundið það á vel földnum stað í Northern crater minnir mig,er allavega stundum með þetta)
-Sprint Shoes accessory (getur líka fengið það fyrir utan Battle Arena eftir að þú ert búinn að vinna keppnina í fyrsta skipti)
-Sneak Attack (ekki viss hvað það er)
-Precious watch (-II-)
-Cat's bell accessory
En annars færðu þér bara GP í staðinn og þá verðuru fljótt ríkur af því og getur fengið EXP plus ofl og líka ef þú nennir því ekki þá geturu hlaupið út og inn við innganginn þangað til það gæjinn birtist í back-roundinu með 100 GP's eða vinna það í lucky slots en það tekur lengstan tíma trúðu mér,
hef hangið í því tímunum saman :) (Samt hægt að fá líka Megalixir þar)


En þá held ég að þetta sé komið í bili,búinn að fara yfir það helsta sem mér dettur í hug en ég vona að það sé gagn af þessu.

Kv.
Ísak :)
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip