Jæja hér hefur ekki komið inn lengi grein vegna þess að það hefur verið svo lítið umræðu efni undafarnar vikur, en núna ætla ég að skrifa grein um hvaða summons verða í Final Fantasy XII til að halda þessu áhugarmáli uppi.


Spurjum okkur núna um eina spurningu,hvað eru eiginlega Summons, það eru áhrifamiklar verur sem hjálpar Köllunum sem maður leikur í bardaga að vinna og allt þannig, þessar verur hafa flest allar verið í mjög mörgum Final fantasy leikjum og þau hafa hlotið soldið mikla vinsælda að mínu mati, bara um hvernig þau er, hvað þau gera, hversu góð þau eru og hversu flott þau eru öll. Summons hafa verið kallaðar mörgum nöfnum í mismunandi Final Fantasy leikjum, í Final Fantasy X voru þau nú bara kölluð Aeon, í Final Fantasy VII eru þau kölluð Summon (þið verðið að fyrirgefa að ég man þetta ekki allt en er að reyna pumpa þessu öllu saman eins vel og ég get.) Í Final Fantasy VIII eru þau kölluð GF, Mig minni að þetta kalllast bara lang flest summon í Final Fantasy 3, 4, 5, 6, 7, 9, ( en er ekki allveg viss.)


Jæja nú skulum við byrja


IFRIT



Jæja núna kemur að mínu uppáhalds summoni í öllum Final Fantasy leikjum sem til er, hann er þar á meðal fyrsta summonið sem byrtist í Final Fantasy XII tralierinn, Þetta er skrímslu/skepna sem býr yfir mátt elds eða líka má bara kalla hann Eldskeppnu eða skrímsli, allavega hans ofurbragð sem kallast Hell Fire eða Heljar eldur. Það er frekar misjafnt eftir hvaða Final Fantasy leik þú ert í en hann gerir yfirleitt einhvern eld kúlu og kastar henni í andstæðinginn, en mun bragðið hans breytast í Final Fantasy XII ??? hver veit;). Mér sýnist að hann sé með einhverskonar grímu sem koma löng horn upp.



Velius



Hmmm sýnist þetta vera geit með spjót:P, Nei þetta virðist vera eithvað úr Final Fantasy Tactics Advance, já en þessi skepna er með einhvern kraft sem hún nota til að stjórna veðrinu og gerir einhverjar eldingar, annars verðiði að fyrirgefa því að ég veit ekki rassgat um þetta summon, allavega eru þetta allar lýsingarnar sem ég er með um þennan summon en veit ekki meir um hann, hann verður örruglega bara notaður til að stinga fólk í rassinn :D.



Adrammelech


Hmmm þessi skepna minnir mig á totem úr Final Fantasy Tactics Advance. Upplýsingarnar sem ég fékk er þetta totem sem Banga er með, þetta er víst blanda með litina á svörtu, fjólubláu, og vængirnir eru svona appelsýnu gulir og þeir lýsa, og svo veit ég að þetta er með horn eins og steingeit er með, samt er þetta geðveikt svalur summon.




Ultima


Geðveikt svalt summon, Þetta er falleg kona sem er með svona engla vængi sem er 3 sitthvoru meginn við hann, draslið sem hún klæðist er Gulllitað og svo er hún með svona hvíta slá fyrir framan eða slopp, já bragðið sem hún gerir er að hún safnar saman geðveika orku og svo skýtur hún henni þessari orku og….. (KABÚMM) og þið vitið öll afganginn.





Jæja þá er þessari sögn lokið, ég vildu nú bara telja upp summonin sem verða í Final Fantasy XII, og svo vildi ég koma einhverju á þetta áhugarmál svo það rotni ekki og krákur komi að kroppa í það, já en þið verðið nú bara dömur mínar og herrar að sætta ykkur við þetta og ég segji bara bææ og takk fyrir mig.






P.S. þá fékk ég upplýsingar héðan: http://www.ffxii.net/
Only God Can Judge Me