FFVIII-Helpful things Part 2 Meira með Final Fantasy VIII,vona að þetta komi að gagni,gætu verið spoilerar í þessu þannig að watch out
þið sem eruð ekki komin langt í leikinn:)




hérna er leiðin til að ná í Doomtrain GF

eina sem þú þarft er bara réttu item-in

-Solomon´s Ring(Finnur það í Tears Point í Esthar.)
-6 Remedy+ (man ekki hvað er besta leiðin,eg var bara með þetta)
-6 Steel Pipes (fær það oftast frá Wendigo)
-6 Malboro Tentacles(ef þú átt í vandræðum með að finna Malboro þá er Island closest to hell/heaven málið,
líka mjög gott að levela upp þar,er oftast þar ef ég þarf hátt Lv.fyrir GF aðallega)

síðan klikkaru á Solomon´s Ring and voila!





Cactuar:

Eyja hjá eyðimörkinni,(eiga flestir að vita þetta)þar er eitthvað grænt,það er Jumbo Cactuar,
þarft að slást við hann til að fá hann í lið með þér.




Tonberry King:

Í centra Ruins fyrir neðan þar fékkst Odin þarftu að slátra fullt af Toberry-um þangað til þú
mætir Tonberry King




Bahamut/Eden:

í neðansjávar-borðinu uppi lengst til vinstri á kortinu,þar slæstu við Bahamut ,heldur svo áfram niður og
stútar þar Ultima Weapon en drawar frá honum Eden fyrst náttla:p




Mini Mog:

Svo hef ég heyrt að hægt sé að finna Mog Armlet og láta Summon læra það og þá geturu summon-að Mini Mog,annars
á ég eftir að testa það,(tek fram að allt annað er frá mér sem ég er búinn að klára.)


Ok þá held ég allavega að þið vitið hvar Phoenix,Odin,Gilgamesh,Chocobo og allir hinir venjulegu summon-arnir eru:)
Held nú að flestir séu búin að ná því,póstið bara ef þetta er eitthvað mál.





Defeating some bosses:


Ultimecia/Griever


heyrði að einhver gæti einfaldlega bara ekki unnið hana þannig að ég áhvað að taka fram hvernig ég drep hana
á sem auðveldasta hátt:

þarft alls ekkert að vera á Lv.100,líka hún er alltaf á svipuðum levelum og þú þannig að það er næstum tímasóun EN
það er flott að vera búinn að levela jafnvel summon-ana vel upp,læra flest ablity ef ekki öll,nota ability dæmið
sem er í menu-inu yfir það sem þú ert búinn að læra frá þeim og fá þannig betri item

Notaðu HP% up sem þú lærir frá Diablos,það hjálpar og hafðu bestu magic-in eins og sem mest Ultima sem þú
getur náð í,30-40 er alveg nóg og reyndu að deila þessu fyrir sem flesta.
100 Tornado,Curaga eða e-ð í þeim dúr er líka fínt,fínt að vera komin með Eden,Bahamut og þessa sterkustu
summona, annars er bara málið að nota alla GF sem þú átt,Darkside ability er líka hægt að nota og sverðið
hans Squall´s “Lionheart” og besta limit break-ið hans sem heitir sama nafni,nota Aura,triple/Cerberus
á alla,ultima,Apocalypse(sem þú drawar frá henni þegar þú keppir við hana
i seinna skiptið),Holy o.s.frv.

ok það keppa allir þannig að það er engin regla á þessu,láttu bara einn characterinn vera aðal healerinn og láttu
hann kasta Haste,Aura og Cerberus/Triple á alla og Megalixir eða Curaga inn á milli,ef þetta er eitthvað þvílíkt
mál notaðu þá bara Hero item-in sem gerir þig invincible í smá tíma(þess vegna best að hafa Haste! færð t.d 100
Hero´s með því að exchange-a Laguna spilinu sem þú færð frá Ellone í Lunarside Base og 100 hero´s party fyrir e-ð
annað(man ekki hvað það var sry).
Snilld að henda alltaf Aura á Squall og láta hann bara alltaf gera Renzokuken og 3 aðilinn er bara á Summonum á
fullu og eventually þú steindrepur hana og Griever á lokum,hún verður með smá kjaft í lokin en þú þaggar niðri
í henni strax ef þú notar þetta mest allt!
Bara svo margt hægt að nota,ég þarf ekki að nota helminginn af þessu,eina sem mér fannst almennilega
erfitt að vinna í þessum leik var Omega Weapon,þá þurfti ég heldur betur að nota þetta og ábyggilega meira til
en það gildir einu.

Mjög gott að nota þessar aðferðir á bara alla böggandi endakalla í leiknum.



Ég allavega fer að segja þetta nokkuð gott i bili:)

Kv.
isak
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip