---Nintendo vs Playstation---- PS2 er ekki með neina snilldar leiki eins og er, af utantöldnum leikjum:

Shadow of Memories,
Twisted black metal(hehe),
Escape From Monkey Island,
Dark Cloud, Red Faction,
Onimusha Warlords,
Rayman 2: Revolution
og kanski Summoner,

en þeir eru eftir að koma leikir eins og

Final Fantasy X,
Final Fantasy XI,
Wipeout Fusion,
Gran Turismo 3 A-spec,
Silent Hill 2,
Grand Theft Auto 3,
Half-Life,
Tomb Raider Next Generation???(Þreytt)
Jak and Daxter: The Precursor Legacy,
Jade Cocoon 2,
Soldier of Fortune,
Legacy of Kain: Soul Reaver 2,
Legacy of Kain: Blood Omen 2,
Max Payne,
SSX Tricky,
Medal of Honor Frontline,
Prisoner of War,
Shadow Hearts,
Resident Evil 4,
Resident Evil Code: Veronica X,
Metal Gear Solid 2: Sons of Liberty,
Run Like Hell,
Rune: Viking Warlords,
Tekken 4
og fullt af öðrum leikjum.

Síðan er það Nintendo sem eg ber miklu meiri virðingu heldur enn Sony
sem okra á verðum á leikjunum eins og þeir geta á meðan Nintendo heldur leikjunum
í lámarki en verðmunurinn er lítill því að cartridge-inn eru mjög dýr en þetta vandamál mun breytast þegar Gamecube kemur því að eins og allir vita eru þeir hættir með cartridge-inn og eru núna með sér hannaða diska sem eru margfallt ódýrari í framleiðslu, þannig að ef þeir halda leikjunum áfram í lámarki ættu þeir að vera ódýrari heldur enn PS2 leikir, eg bara vona það því þá neyðist PS2 kanski að lækka sína leiki. Mér lýst vel á Gamecube tölvuna og verð ekki hissa á því að hún slái PS2 út, því að mig hefur fundist sony hafa flýtt sér of mikið að klára og henda tölvuni á markaðinn og eg held að Nintendo muni nýta sér það. Eg hafði jafn erfitt að sætta mig við að PS2 er ömurleg eins og prestur að sætta sig við að það væri ekki til neinn guð.
Eg segi ömurleg en eg meina nátturlega miðað við hversu öflug hún átti að vera.
það var tildæmis sagt að það mundi vera nánast engin hlað tími(loading time)
sem er bara ekki satt, því að sumir PS2 leikir eru lengur að hlaðast enn margir PSone leikir. En það er aldrei að vita hvað verður með þennan harða disk sem er rætt um hér í grein fyrir neðan. Og síðan finnst mér lélegt að það sé ekki 4 leikjapinna raufar á PS2 eins og á N64, Gamecube og Dreamcast, maður þarf að kaupa mutitab. Síðan er selt sér lóðrétta og lárétta standa, afhverju að kaupa láréttan stand????
Tölvan er nú þegar lárétt! rugl.

Eg segi að sá sem er 2. sæti reynir meira enn sá sem er í því 1. tilþess að vinna.
Það sem eg er að reyna að segja er að Sony er of sigurvissir því að þeir unnu PSone vs N64 stríðið og að Gamecube eiga góða möguleika.
Það verður gaman að fá að vita hvað þeir segja um Gamecube í Japan, því að stutt er í að hún veði þar í búðum. Mig minnir eitthvern tíman í Júlí (leiðréttið mig ef eg hef rangt fyrir mér).

Hérna hér eru leikir sem eg held að eru eftir frábærir á Gamecube:

Resident Evil 0
Duke Nukem Forever
Star Fox Adventures: Dinosaur Planet
Extreme-G 3
Luigi's Mansion
Super Smash Bros. Melee
Legend of Zelda
Eternal Darkness
Kameo: Elements of Power

En Þetta eru bara leikir sem eg hef kynnt mér.

En eg verð að segja að Gamecube vs PS2 sé allt annað heldur en N64 vs PSone. það stríð finnst mér vera búið og sony vann það stríðið auðveldlega, enda er PSone vinsælasta leikjartölva í heimi (alvöru leikjartölva ekki vasatölva).

Og það vantar alveg nauðsynlega leikjatölvu áhugamál, eg veit ekkert hvert eg á að setja þessa grein svo að eg sendi þetta bara í besta leikjar áhugamálið Final Fantasy.
Veit einhver hvort það sé að koma leikjatölvu áhugamál?