heya people ég ætla að koma með allskonar dóterí úr FFX og sem sumir kanski eru ekki með á hreinu en ég tek fram að það koma !!!SPOILERAR!!! fram í þessu þannig að best væri ef þú ert búinn að vinna leikinn eða allavega komin langt í honum…áður en þú lest þetta:

Crest/Sigil:


Tidus:

Sun Crest:
kemst að þess eftir að þú ert búinn að klára Yunalescu í Dome,ferð niður stigann minnir mig (þarna á sama stað) og þá birtist kista.

Sun Sigil:
Þarft að ná 00:00 tíma í Chocobo racing í Calm lands,mátt bara ekki klessa á neina fugla og reyn að ná sem flestum blöðrum,ekkert það erfitt.


Yuna:

Moon Crest:
Finnur það á Besaid beach(hvenær sem er í leiknum),horfir bara á kortið og syndir út a vatnið.

Moon Sigil:
þarf að vinna alla bardagana á móti Belgamine í Remiem temple,alveg frá Valefor upp í Magus sisters!



Rikku:

Mercury Crest:
Finnur hann í Sanubia desert,vertu bara alltaf að skoða kortið,mar fer aldrei fram hjá þessu..

Mercury Sigil:
Þetta er hinsvegar töluvert stærra case,í lok leiksins þá opnast þetta side-quest,ferð á það svæði sem Dark Ifrit er, vertu samt ekkert að þvælast í honum ef þú hefur ekki roð við hann en þarna við hliðina á er Cactuar village.
til að opna það þarft að fara að cactuar steininum sem er þetta á sama stað fyrir framan (svona steinn eins og í Thunder plains)nema þú ýtir núna á X og þarft að finna “the 10 gatekeepers” og það er jú smá mál sem tekur tíma en mar verðuru bara að vera þolinmóður,þarft síðan einnig að slást við kaktusana:) þannig að hér er t.d tímabært að nota capture boltann hans Wakka eða bara hjá einhverjum sem er með gott accuracy,og vinnur hann í einu höggi og captura þá alla fyrir monster cathcing gaurinn í Calm lands.
ef þú færð personal sphere hjá öllum kaktusunum og lætur þá alla í steininn þá verða verðlaunin stærri í cactuar village,hryllilega lonily bær en þar er allavega Mercury Sigil.


Wakka:

Jupiter Crest:
Finnur hann í búningsklefa The Aurochs inn í einum skápnum.

Jupiter Sigil:
Þarft að vera komin með öll 4 overdrive-in hans og færð síðan þetta item sem winner price í Blitzball deildinni.



Kimahri:

Saturn Crest:
finnur það á Mt.Gagazet rétt eftir að þú vinnur Seymour í þriðja sinn,þá er kista þarna á milli staurana,can´t miss it!

Saturn Sigil:
Þetta er fokkin bögg,ég var lengi að ná þessu,ég er bara svo slakur í þessu butterfly mini-games en allavega í endanum á leiknum ferðu í Macalania woods og ferð í fiðrildaleikinn og vinnur hann tvisvar,fyrst færðu Teleport sphere og síðan Saturn sigil.
Djöfull var ég glaður þegar ég náði þessu finally.


Lulu:

Venus Crest:
Finnur bara kistu í annað skiptið sem þú ferð á The Farplane,þetta finna allir strax.

Venus Sigil:
HARD! þarft að dodge-a 200 eldingar í Thunder Plains en það er nú alveg worth the prices!
Best að vera með No-encounters ability-ið,lærir það t.d með að vera með nóg af Purifying salts eða svo droppa sum skrímslin í Calm lands þessu en besta aðferðin er að ná öllum drekunum(4 af hverjum minnir mig) í capture og kallinn þar gefur þér 99 Purifying Salts,ég gerði þetta um daginn,no problemos!


Auron:

Mars Crest:
Finnur þetta á endanum á Mi´ihen Highroad á gamla langa veginum,tekur U beygju þar sem þú ert að fara beint að Mushroom rock Road.

Mars Sigil:
þarft að captura fullt af skrímslum og unlocka nokkur kvikindi í Species conquest en það er ekki mikið..ég náði þessu mjög fljótt:)




Síðan ferðu bara með Celestial vopnin til hlunksins í Macalania woods og ert komin með bestu vopnin í leiknum, nema eina vonda við vopnið hans Auron´s er að það er ekki Piercing en færð samt áður Break damage limit og fullt af hlutum..



Blitzball tips:

ef þú vilt byrja alltaf með boltann þá rotate-aru analog tökkunum hægri-vinstri þegar leikurinn er að startast,mér var sagt þetta og þetta virkar nær anytime hjá mér,í báðum hálfleikum.



Ef þú vilt bestu item-in og HP og MP break limit þa er málið að captura öll 10 kvikindin af öllum sortum í öllum borðum og þá ertu orðin komin með soldið átt Level með öllum köllunum,ég fór fram og til baka í Omega Ruins,fór drap Ultima og Omega og fór svo aftur að ná í Magic sphere-ið og var með öll capture vopnin og þegar ég kom til baka voru allir á SLv:30-60!



svo ef þú klára allt monster catching dæmið, drepur Nemesis(sem er þriðji Ultima Weapon),og alla dark aeon-ana,þá færðu að slást við Penance í Calm lands og það er bara gaman!

fínt að gera líka borðin í hofunum aftur,þá færðu að sjá fleiri cut-scenes og færð fullt af spherum!


allavega takk fyrir mig,búinn að fá nóg af þessum leik í bili!

kv.isak
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip