Saga Squaresofts Ég var að pæla í því að finna mér eithvað að lesa og datt strax í hug Squaresoft og ætla deila með ykkur hvað ég fann.


Squaresoft (líka þekt sem bara Square) er stærsta nafn á tölvuleikjum í dag. Þeirra að þakka kaupa sumir tölvur. Um öll 16 árin hafa þeir selt svo fræga leiki í seríum líkt og Final Fantasy, Parasite Eve, SaGa Frontier, Mana, Chocobo Racing, og að sjalfsögðu Chrono seríann.

Squares style af RPGs kom first fram árið 1987 með Final Fantasy fyrir NES (leikurinn komst ekki til US þangað til 1990). Á meðan Square gerði þúsundir af leikjum af RPGs systeminu í Japan eftir það, það var ekki fyrr en 1991 með Final Fantasy IV (II í US) þegar Square fékk alveg hrikalega mikla aðdáundir og athygli fyrir góða, góða RPGs. Squares leikir sem fóru í SNES og hjálpaði frekar og fékk enn meiri aðdáundur, Square með leiki líkt og Final Fantasy VI (III í US), Chrono Trigger, og Secret of Mana. Af því að þetta og fleira fékk bæði Nintendo og Final Fantasy aðdáundur að bíta í tennurnar og ekki geta sofið eftir næsta leik, og Final Fantasy leikirnir hittu toppin hjá Nintendo leikjatölvunar, Nintendo og Square unnu saman á öðrum smash hit leik, þekktur sem Super Mario RPG.

En óheppilega vildi til að Square hætti vináttu með Nintendo, það kom að enda þegar Square gerði Final Fantasy VII, Square fór að vinna með Sony PlayStation í staðinn fyrir Nintendo64 því að Nintendo hélt áfram að nota “cartridge” format sem leyfði ekki öllu FMV “sequences” það sem leikja stjórarnir vildu. Ekki aðeins þessir dagar, 10 ára gömul vinátta á milli þeirra 2, það hjálpaði PSX yfir mikið “success” yfir Nintendo leikjatölvunnar. Nintendo held fast gegn Square yfir næstu 5 árinn.

Árið 2001 tók Square Þeirra fyrsta (og óheppilega seinasta) að gera full lengta mynd kölluð Final Fantasy : The Spirits Within. Á meðan mynbinn sjálf var frábær, þá fékk hún mjög litla athygli og fékk næstum Square á hausinn. Til að styðja, hjálpa, og vera vissir að þeira 3.uppáhald party developer fari ekki niður og út, Sony gerði stóra rannsókn inní Square til að vera 20% af fyritækinu.

Þegar er komið öllum Final Fantasy aðdáundum og fleiri (og sérstaklega Sony) í stórtóvæntan glaðning, snemma 2002 Nintendo og Square fóru strax að verka á ný. Sem kom út sem Crystal Chronicle, það er sem Square hefur áhuga á ability þar sem Nintendo hefur skapað, já þetta var GameCube og GameBoy Advance geta tengt hvort annað. Þetta mundi vera fyrsta sinn í Squares sögunni þegar þeir mundu nota multi-console sannkallað developers.

En það seldist ekki vel, Square tók suma leikji smá frá RPG genre við sumt líkt og Rad Racer, Bushido Blade, Chocobo’s Dungeon, The Bouncer, og smá meir. Óheppilega vildi til að allir voru með mjög lítið limit success. Square verða öruglega bara þekktir fyrir þeirra RPGs.

Núnna er Square búinn að sanna sig í Online MMORPGs, Final Fantasy XI, og Square er búið að gera samning við Disney gaming og sienna kom svo Kingdom Hearts, Chrono Break, SaGa Frontier III, og Final Fantasy XII eru í höndum SQUARE-ENIX sem ég vona að komi vel út!


Og nú hefur SQUARE-ENIX tekið við stjórn.

Þarna hafið þið þetta vona að ykkur líkaði þetta.