Celestial weapons o.fl- FFX hya people of the underworld,heyrði að fólk vantaði að vita um hitt og þetta í þessum leik þannig að mig langaði bara að koma með einhverja hjálp,vita ábyggilega margir en whatever:


-Cloudy mirror/Celestial mirror:

Þarft fyrst og fremst að finna chocobo kellinguna í Calm lands og temja kjúklinginn þinn og síðan færðu að ferðast á honum og þá ferðu upp brekkuna í átt að Macalania woods og ferð framhjá innganginum og þá sérðu svona Choco sprints og hoppar niður þar og ferð síðan inn í dalinn og þar er Remiem temple.
Þar geturu farið í chocobo race og ef þú vinnur eikka mismikið af kistum án þess að rekast í staurana þá færðu alltaf gott price:elixir,pendulum og e-ð og auðvitað Cloudy mirror(finally getting to my point).

Ferð með hann í Macalania woods í töfrastigann,( tek fram að fyrr í leiknum er ekki hægt að komast í gegn þarna á gatnamótunum en í miðjum leiknum verður það opið og þar ferðu inn og talar við eitthvað e-ð mistery kvikindi sem ég kýs að kalla hlunkinn,anyway,talar við hann og hann breytir Cloudy mirror í Celestial mirror.
ATH!BARA MEÐ ÞESSU ER HÆGT AÐ NÁ CELESTIAL draslinu!(fyrir þá sem vita ekki jack)

Okey nú geturu farið og náð í öll bestu vopnin hjá öllum character-unum.



-Tidus/Caladbolg: Keppir við kellinguna á Chocobo-num í Calm lands og þá er önnur kelling komin sem var að passa via gilið sem er yst til vinstri á Calm lands ef þú horfir frá innganginum á Macalania woods og ferð þar niður og notar Celestial mirror and there u go.

Yuna/Nirvana: Nærð öllum tegundum af skrímslum í Calm lands með Capture vopnunum sem þú færð hjá monster gaurnum þarna líka og hann lætur þig fá kistu fyrir það,opnar hann með speglinum.

Kimahri/Spirit lance: Hleypur um í Thunder plains þangað til þá sérð grænan skugga þeytast eitthvert(ég hélt persónulega að þetta væri ímyndun í mér fyrst)og nærð skugganum og þá var þetta bara einhverskonar Cactuar og þú færð vopnið þarna á endanum.

Rikku/Godhand: Þarft að vera komin með flugskipið í annað sinn og setur password-ið Godhand í tölvuna þar og bingo!

Auron/Masamune: Fyrst ferðu niður í dalinn þar sem Cavern of the stolen fayth er og þar innst inni(ekki í hellinum)er Rusty sword,síðan ferðu á Mushroom rock road þar sem Dark magus sisters halda sig og ferð þar bakvið inn í helli og upp lyftu og þar sérðu að ég held Lord Mi'ihen styttu eða eitthvað idol sem er með sverðið sitt í ljóni og þar bak við í veggnum er sverðið hans Aurons.

Lulu/Onion knight: ferð í Baaj temple,(verður fyrst að installa destination á tölvunni)og ferð í vatnið þar sem Gaesgano er og þar á botninum eitthverstaðar er hennar vopn.

Wakka/World champion: Þarft að vera búinn að ná öllum overdrive-um með honum,semsagt venjulega overdrive-ið,Attack,Status og Aurochs reel og þá ferðu til Luca og talar við konuna á pöbbinum downtown.



thats about it for now,svo auðvitað þarf mar líka crest og sigil dótið til að upgrade-a vopnin en ég birti það seinna ef ástæða er til.

Hafiði það gott gúbæ!
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip