Veraldir úr KH2 Hæ ég sendi inn mynd og ég er ekki búinn að gera það síðan veit ekki hvað á FF áhugamálinu og ætla því að senda þessi mynd inn!



Hæ ég ætla að skrifa alla bæina í Kingdom Hearts 2 en byrja á því hvernig þetta byrjar og hvaða veröld þú startar í. Þú byrjar í Twilight Town með Andrés og Guffa og auðvita Sora þeir ætla að fara í Town via the Train sem getur farið á milli veraldar en á leiðinni eða soltið seinna kemur Mikki og encountar þá eða eins og birtist out of nowhere þessi klukkuturn er lestarstöðinn eða hún er fyrir neðan, þegar Mikki kicks ass og vinnur skilur hann eftir miða sem segir hvað á að gera næst þ.e. að þegar þeir fatta að Mikki er búinn að koma sér inní “Organistation” ^_^ En önnur saga með Blonde hair dude-in hann er líka að leggja á stað í adventure!




Twilight Town:
Nýr bær með ekkert smá heljarinar klukkuturni ég ehf ekki mikla lýsingu yfir þessum nýja stað í Kingdom Hearts 2 en hann líkist mest Traverse Town og að þú byrjar hér (engin sagði eða verður að maður getur returnað en who knows?) Sora og co. Á leiðinni í Town via the Train sem er hægt að nota sem ferða tæki um veröldina t.d. like Gummy Ship í Kingdom Hearts.



Hollow Bastion:
Af öllum ástæðum nátúrulega, því án þessara veraldar væri ekkert (allaveg engin endir) en þegar dauði Ansems og Malficient. Sem var 2 ár síðan en Hollow Bastion hefur verið ekki mannalegur (ekki nein lifandi mannvera) og með tímanum hefur Heartless verið mjög slowly að rífa kastalan í sundur. Í Kingdom Hearts 2, Sora & Co. Var sagt að það vari large amount af Heartless núnna að um alla jörð og ákveðu að snúa aftur. Sem var 2 ár síðan en Hollow Bastion hefur verið ekki mannalegur (ekki nein lifandi mannvera) og með tímanum hefur Heartless verið mjög slowly að rífa kastalan í sundur. Í Kingdom Hearts 2, Sora & Co. Var sagt að það vari large amount af Heartless núnna að um alla jörð og ákveðu að snú aftur.

Á ferðinni þeir finna sig sjálfa fasta eða “forced” í alveg heljarinnar Heartless battle en þeir gátu nátúrulega ekki unnið og flýja þá til Hollow Bastion þar sem þeir sjá og finna að byggingin er undir The “Organisation’s” control. Það eiga að vera 13 í liðinu en 6 hafa sýnt sig um í Hollow Bastion, en segir að the Enigmatic Man sem Sora & Co. face-uðu 2 árum sienna verður einn af þessum 6.



Disney Castle:
Jeyjjj loksin nú er hægt að spila og leika sér eins og maður vill í Disney Kastalanum, það var sagt að það var BETA sem gerði manni kleyft að fara í Disney Kastalan í Kingdom Hearts BETA en þetta var fjarlægt út af einhverjum ástæðum. Ég hef allavega mjög lítið að segja um þessa veröld.



Destiny Islands:
Það er það sem allir vita að þarna byrjar maður með Kairi, Riku, Wakka, og marga aðra en það er eithvað nýtt við þessa eyju er samt ekki alveg viss hvað er hægt að gera á henni?



Deep Dive:
Já það hafa greinilega allir séð einhvern Trailer með þessari borg, þegar Blonde Haired kid er að drepa alla NEO Shadow’s sem koma og koma allavega það eru 5 members af “Organisation-inu” þarna.

Það eru Riku og Mickey og alveg öruglega Blonde Haired kid. Þessir 3 sem eru í Deep Dive eru að leita af Sora’s komu eða komu Sora’s. En það eru 2 aðrir menn að tala á ströndini úr the “Organistation-ninu” að tala um Sora.



Fabled Countryside:
Já loksins eithvað vit þetta átti að koma í fyrsta leiknum! En já þetta er Heimaland Belle and & Beast sem eiga heima í “Fabled Countryside”. Þegar þú hefur enter-að herbergi þarna koma margir Shadowar en það kemur út að Beast drepur þá alla og labbar að liðinu (Sora & Co.) og Sora segir: “It has been a while”.

En þá lemur hann Sora á gólfið! (af því að hann hafði ekki eina einustu hugmynd um hverjir þeir eru því að hann gleymdi því), Beast tekur rósina og fer. Svo hittiru Belle og hún hleypur og knúsar Andrés að sér og segir: “You Came!” Belle útskýrir að Beast hafði lokað alla menn og fólk sem eru í ríkinu (kastalanum) í kjallaranum (the dungeon). Belle var augljóslega soltið hrædd, sem leiðir að hjálp frá Sora. Svo ferðu þar sem fangelsinu eru og talar við gaur.

(Ég ætla nú ekki að segja alla sögunna)
En Organistation-ið vill the Beast en hann vill verða aftur að mannveru.



Ancient China:
Mulan var einn af stæstu Disney myndunum sem hafa verið framleiddar yfir árin. Nú kemur þessi veröld í Kingdom Hearts 2 og berst við hlið Mulan og vinum hennar og með sínum foolish lífverði Mushu. En aðal er að Mushu verður að keppa á móti risa dreka sem er eins og boss.



Halloween Town:
Í Kingdom Hearts, við sjáum alveg afskaplega flotta veröld eftir Tim Burton og þessi var “The Nightmare Before Christmas” af einum playable veröldum. En nú er komin nýj veröld sem Jack breytir í “Christmas Town”. Sem er hægt að sjá hann á sleða og líka í jólasveina búning.

NOTE:“Christmas Town” verður núnna alltaf kallaður sem það í staðinn fyrir “Halloween Town”.


Olympus Coliseum:
Já auðvita fara þeir félagarnir okkar aftur þangað, það er ekki mikið sem ég get sagt um Hercules veröldina en maður fær að hitta Auron sem maður þarf að face-a.



Agrabah:
Já Agrabah með Jasmine, Aladin g Apu og ekki má gleyma andanum er komin aftur, en þegar Pési kallin er kominn aftur á kreik fann hann svörtu andaflöskuna hans Jafars og sleppir honum en gengið reynir að stoppa hann en ekki fer allt samkvæmt planinu þeirra.




Now im finished!