Final Fantasy VII : advent children (Margt úr myndinni)


Jæja núna ætla ég að skrifa svona nokkra hluti úr Final Fantasy VII
Advent children. Hún verður um það sem mér dettur í hug úr myndinni. Þannig að þetta verður allt frá mínum orðum :D.


Sagan byrjar tveimur árum eftir Endirinn Final Fantasy VII.

Plánetan er orðinn að friðum stað.

Cloud hefur veriða að lifa aleinn, eins og að vinir hans úr Final Fantasy VII hafi bara horfið.

Eins og þið sjáið í trailerinum sem Cloud er að berjast á fullu við einhvern gaur, ég held að þessi gaur heiti nú ekkert annað enn Yazoo.Enn alla vega virðist hann vera að keyra á mótorhjólinu í gegnum rústir úr Midgar(miðgarð eða eithvað svoleiðis, hvað sem þetta heitir).

Enn hann er að berjast þar við þennan Yazoo. Sem þið getið séð í trailerinum, þessi Yazoo er með silver hair(silvur hár) styttra samt enn sephiroth og hann er í svörtum þéttum fötum. Þessi Yazoo er með sverð sem er minna enn hann Sephiroth er með enn það er samt rosalega lýkt því.

Þegar þið skoðið traileranna þá getið þið séð að þessi Yazoo kyssir á höndina hjá einhverjum manni í hvítum slopp í hjólastól. Mér dettur tveir menn í hug sem þetta gæti verið Sephiroth eða Rufus. Enn í einum trailerinnum er hann Cloud að tala við þennan mann sem er í hjólastólnum þannig að mig dettur meira í hug að þetta sé rufus.

Það er eitt soldið skrýtið í þessari mynd, það er þegar Yazoo er hjá öllum þessum krökkum og það er eins og að hann sé að stjórna þeim fyrir.það kemur fram í einum trailerinum að Cloud er á sýnu svala mótorhjóli og allt í einu þá kemur bara vegatálmur (allir krakkarnir sem ég sagði frá ofar í greininni)og hann Cloud dettur og hann Yazoo ætlar að drepa hann. Ég veit ekki allveg hvernig hann bjargar sér eiginlega úr því enn hann gerir það samt.

Það er víst sagt að hann Sephiroth eigi að koma eikkað fram í myndinni enn meðal við allt sem ég hef séð þá er ég að missa vonina um að hann Sephiroth verði í myndinni.

Tifa kemur líka soldið fram í myndinni. Því miður veit ég eiginlega ekkert um hana þannig að ég ætla ekki að vera bulla eithvað hérna um hana.

Í myndinni kemur fram eithvað risa skrímsli sem Yazoo kallar fram á almanna færi. Þegar Yazoo kallar skrímslið framþá dregur hann einhvernveginn mátinn úr gaurnum sem er í hvítasloppinum og hjólastólnum sá sem talaði við cloud.

Allavega í bardaganum við þennann heimska Nashyrning eða hvað sem þetta er (þetta líkist sin finnst mér). Þeir sem byrja að berjast við þetta skrímsli eru Cloud, Barrel, Red XIII, Yuffie. Og örugglega einhverjir fleiri.

Svo held ég að hann cloud fari á einhvern drauma stað það sem hin fræga Arieth er/býr.

Jæja nú er ég búinn að skrifa það sem mér fannst svona mest atyglisvert úr öllu því sem ég hef sé lesið og fundið.


Enn þetta er greinin mín sem ég vona að sleppi í gegn :D.
Only God Can Judge Me