seymour Nú ætla ég að skrifa stutta grein um seymour.


Nafn: Seymour

Kyn: Karlkyns

Aldur: 28

Hæð: 187 CM

Fæðingarstaður: GaudoSalam

Vopn: Summoner’s Rod (Summoners stafur)

Japanska Rödd: Sunichi Suirabe

Enska Rödd: Alex Fernandes

Japanska nafn hans er Shimoa


Fortíð

Seymour er fæddur í Guado salam og mig minnir(er ekki alveg viss)að hann sé uppalin í Gaudo Salam.Seymour fæddist hálfur Guado og hálf manneskja Faðir hans er Lord Jyscal er Guado enn móðir hans Seymours er manneskja.
Einhvern veginn með tímannum breytist móðir hans í Animu.Anima er Aeon
sem hann Seymour fékk. Anima er Aeonin sem hann notar til að summona.
Þegar Seymour er orðin eldri varð hann prestur í Yevon.

Útlit

Hann seymour er með blátt hár og blá augu. Hann gengur um í bláum slopp eða hvað sem þetta heitir. Hann er með Einhverskonar dreka tatto báðum megin á bringuni. Hann er 187 CM á hæð og á útliti að sjá virðist hann ekkert Rosalega hættulegur.Hann er ekkert með svakalega djúpa rödd enn hún er samt kúl fyrir það.


Áform

Í stuttu máli þá ætlaði hann að verða Sin og drepa alla í Spira
til að linna þjáningum allra sem sin hefur ráðist á

Bardagastíll


Hann Seymour notar alltaf galdra í bördugum enn þegar hann notar þá ekki þá ekki slær hann bara andstæðinginn með Stafnum (Rod)Sínum.
Galdrarnir sem hann notar skiptast í tvennt í Black Magic og White Magic(þeir eru nú algengir í öllum Final Fantasy leikjum).
Galdrarnir í Black Magic eru (Tel bara nokkra úr) Fire ,Thunder , Blizzard ,Bio ,Doom ,Demi .Death ,Drain ,Osmose ,Flare ,Ultima
Og galdrarnir í White Magic eru Cure ,Drain ,Scan ,Slow ,Haste
,Shell og holy.


Mitt álit

Mér finnst hann seymour alveg fínn Bad Guy í Final Fantasy X
Röddin á honum er fín fyrir hann þótt að hún sé ekki mjög djúp enn það er bara flott. hann er bara fínn í útliti finnst mér.
Enn hann er frekar mikill klikkhaus að drepa alla til að linna þjáningum þeirra, því ekki að reyna drepa Sin frekar
Enn hann jafnast ekkert við hann Seppa(Sephiroth).
En einkun mín fyrir hann sem The Bad Guy er nú bara 7.0.


Nú vona ég að þið vitið eithvað um hann Seymour.



ég fékk upplýsingar af http://www.ps2fantasy.com
Only God Can Judge Me