Warning:þessi texti er bara fyrir þá sem hafa klárað FF9, nema að einhver vilji eyðileggja allt fyrir sér.

Þegar ég var kominn burt frá memoria þá tók crystal pleisið við. Þar hitti ég fimmta chaosið, eitthvað í sambandi við dauðann. ég vann hann með bundið fyrir auga, hann var skítléttur. Svo kom Kuja og sagðist ætla að eyðileggja veröldina. Það var sko almennilegur fight. Í upphafi bardagans kemur meteor, það sem maður á að gera er að hafa Eiko með sér og nota eldfuglinn Phoenix eða hvað sem hann heitir. Því hann lífgar alla við. Síðan hélt bardaginn áfram og þá drap Kuja alla kallana mína, þá hélt ég að bardaaginn væri búinn og var við það að kasta fjarstýingunni í gólfið en þá notaði Eiko Carol eldfuglinn sem reviveaði alla kallana mína, þótt að hún væri dauð. það var flott. Svo seinna í bardaganum drap Kuja alla kallana mína nema Steiner, hann var að fara nota Shock, og þá hélt ég að hann myndi rétt meiða Kuja en Steiner kláraði bardagann. Kuja notaði Kuja Ultima sem Knockaði Out alla kallana mína. næst vaknaði ég við að ég var kominn á stað sem hét Hill of Despair. Þar kom einhver kall sem hafði aldrei áður komið við sögu áður. Þá sagði hann dálítið sem ég átti erfitt að átta mig á.
Fear leads to anger…
Anger leads to Hate…
Hate leads to suffering…
Þetta er setning úr Star Wars sem er sett í Final Fantasy. Algjört Copy paste thing.
En svo kom bardagi. Þá var kallinn alveg forljótur. En í bardaganum notaði kallinn eitthvað sem stoppaði Zidane, Steiner og Vivi og svæfði Carol. Svo drap hann mig. Þá varð ég fúll. Nú ætla ég að spurja einhvern sem er búinn með leikinn. Hvað þarf ég að gera til að vinna hann? hvaða kalla á ég að nota? smá tip plís.
<B>Azure The Fat Monkey</B>