Penance The Hidden Dark Aeon.

nú ætla ég að skrifa stutta grein um Penance The Hidden Dark Aeon og fræða ykkur aðeins um hana

Penance The Hidden Dark Aeon sem eiginlega einginn af ykkur kannast við.


sumir héldu að Dark Anima (Final Fantasy X) Omega Weapon (Final Fantasy VIII) eða Dark magus sistre (Final Fantasy X)væri Sterkustu skrímslin í Final Fantasy sögunni það hefur öruglega ekki neinn af ykkur á Final Fantasy áhugamálinu sigrast á þessari skepnu eða séð hana eða mætt henni enn ég verð að gefa ykkur ráð þegar þið munuð mæta henni hvað væri best að gera þá.



HP 12000000 (já ég meina það HP 12000000)


Það sem þið getið stolið frá henni með Steal bragðinnu er (Elixir X1, Dark Matter X1, Rare mega Elixir X1, Master Sphere X1,)


Weapon Abilities:Hans er Break Damage Limit.


Armour Abilities: er Ribbon.



þið Finnið veruna þegar þið eruð í Airship (það þarf að sigra alla dark aeonana áður enn þið farið í bardagann)þú þarft að fara á Locations list (alveg hjá CID).



Nú er það hvernig er best að sigra hana það er best að vera með 255 í öllu ATK ,DEF og hinu dótinu nema luck það þarf að vera í svona 150 minnst



það er mikilvægt að sjá um armana á henni fyrst.
Það er mikilvægt vegna þess að svo hún nái ekki að gera bragðið Judgement Day. Besta leiðin til að losna við armana er að láta Rikku gera oferdriverið sitt Hyper Migthy G, Wakka gera sitt Attack reels og láta Tidus gera sitt Blitz Ace þessu overdriver eru mikilvæg í að sjá um armanna.




það þarf helst að fara í Use hjá Rikku og nota Healing water til að hækka HP þitt, Quick Hit
til að gera árás á Penance og nota tree stars
til að fá meira MP og Notið Auto Life til að láta ykkur lifna við það er Gott að nota Aeonana í þessum bardaga


þetta voru upplisíngar um hvernig Penance er og hvernig er best að sigra hana


Heimildir:http://www.eyesonff.com/ff10/darkaeons.shtml#m



P.S.Bannað að nota Yojimbo það er svo leiðinlegt
það er líka svindl
Only God Can Judge Me