FF9 er bara nauðgun á öllu góðu hlutonum í hinum leikjunum.

Byrjum á characteronum:

Zidane: alveg eins og Locke úr FF6 með smá svona ívavi af Edgar í FF6. Líka svolítið eins og Buts í FF5.

Garnet: Alveg eins og Marle í Crono Trigger (annar squar leikur á smes)

Vivi: minnir á Gui (ff6) og samt svona frumlegasti characterinn í leiknum

Steiner: Er eins og Gadget Í GoGo Gadget þáttunum enn persónan eins og Gamli Kallinn (FF6) eða Dragoninn (FF5) svoldið svona á milli þeirra

Quina: GoGo í FF6 svipar kanski til Cat sith FF7 lúður gaurnum.

Freya: Red 13 FF7

Amarant: Shadow (FF6) nema ekki með hund sem gerir hann asnalegan

Eiko: Hún er alveg eins og callerinn í FF4

Beatrix: Frog (Crono Trigger)

Mog: Mog (FF6) (hofðu ekki einusinni vit á að gera nýtt nafn)

Kuja: Sephiroth nema sephiroh var miklu kúlaðri

Cid: Bara þessi klassíski hann er svona í flestum leikjum mjög svipður

Biggs og Wedge: vantar væru flottir éf þeir hjétu ekki Marcus og Blank.

Fat chocobo: Fat Chocobo í FF4 gerði bara ekki alveg það sama.

Queen Brahne: Emperor Gasghl (eða hvernig sem maður krifar það FF6)

Zorn og Thorn: Ulatros (FF6) nema tala svolítið skemmtilega og deyja allt of snemma í leiknum.

Skoska hálendið: alveg eins og dvergarnir í FF4

Kennarinn hennar Garnet: Eins og Gaurarnir í Bókaturninum í FF5

Blck Waltzarnir: eins og 7 drekarnir í (FF6) mindless killing beasts get örugglega fundið fleiri ef ég legg það á mig.

Necros: Var nú bara ömurlegur enn var eins og Doom Gaze (FF6) STH: sem var EKKI endakallinn af leiknum í FF6 heldur svolítið eins og weapon.

Garland: Evil gaur sem verður góður rétt áður enn hann deyr. Bara eins og Emperor Gashgul (FF6), Queen Brahne (FF9), Sorceress Edea (FF8), Dragoninn (FF4)og einhverjir fleiri.

Uhhh… man ekki eftir fleiri í bili endileg minnist á fleiri sem ég get gert lítið úr.

svo eru mini-games

Card: engin skildi neitt í því nema ég sem ég þekki og mér fannst það svo asnalegt að ég nent því ekki. FF8 útgáfan þó slöpp var hún ný og fersk hugmynd og ekkert leiðinleg.

Qu's Marsh: ágætur mini-game tekur of langan tíma að bíða eftir fleiri foskum enn svona altílagi afþreying

Chocograph: of milkill tími í kjaftæði og misheppnðar leitir ég persónulega er á leiðini að finna map og klára þetta hlvíti

Fjarsjóðs leitin: hvernig virkar hún þarna í foss bænum einhver að hjálpa mér með það ég er einhver H rank leitari

Mognet: tilgangslaust

Weapon: engin, ekkert sem er erfiðara enn endakallinn sem er sorglegt því ég labbaði í gegnum memoia og endinn án þess að sava bara til þess að það væri challenge, ég dó aldrei

Uppboðið. það er ágætt enda kom það fyrst í FF6 sem er snilld enn það er ekki besta mini-game sem ég hef prufað.

Stagros: ágætt enn ekki nóg það er svo erfitt eitthvað. ég er með 8 hvað með þig?

of stuttur leikur of lítið að gera

Story line var svolítið eins og með Kefka gaur sem verður altaf sterkari og sterkari og svolítið eins og sephiroth
enn eitthvað bara pointless og ófrumlegt þó ágætt.

hvernig læri ég galdra alveg eins og í FF6 og FF5 svona blandað saman í FF6 voru Esperar (Summon) sem kenndu galdra og þú equipaðir eitt summon á hvern character þangað til að hann var búinn að læra galdurinn og þá skipturu í FF5 var Job kerfi sem virkaði mjög svipað nema ef þú varast Black Mage þá gastu notað LV.1 Black magic þegar þú varðst lv.1 og lv.2 þegar þú varðst lv.2 o.s.frv.

Gaurinn sem byður um Hi-Potion (er það ekki annars, eitthvað svoleiðis) er eins og Magic Pot í FF5 og FF6

Og Riddlerinn hvfur engann tilgang því maður græðir svo lítið á honum enn hann er sniðgugr eins og íkornarnir sem maður getur stolið megalixir af á eyjunni í FF6.

Niðurstaða:
FF9 er ófrumlegur nema það að hann býður uppá multiplayer í fyrsta sinn enn hann er samt þess virði að spila því hann hefur eitthvað af því besta úr öllum leikjunum.

Ef einhverjar spurningar í sambandi við þetta vakna edilega spurjið

kv.
Tannburstinn mikli