Vona að þetta hjálpi ykkur þarna úti:) jæja ég er búin að vera í miklum vandræðum með að finna nokkra hluti í Final fantasy og hef haft mikið fyrir því…. ég er því að spá að deila því með ykkur:)

Final fantasy IX: Hvar eru öll stjörnumerkin? Aries: í vindmillunni í Dali, Taurus: Fyrir aftan item búðina sem er niðri í Treno, Gemini: Í Treno er brunnur við inngangin þar sem að hægt er að kasta gil í. Geriði það 13 sinnum, Cancer: Við innganginn í Burmecea, Leo: Nálægt styttunni sem að fer með mann niður í Alexandrean harbor í Alexandrea, Virgo: Í Black mage village á hótelinu, Libra: Hægra megin í brunninum í Madain Sari (bænum Eiko), Scorpio: Niðri hjá vatninu sem að fyllir orkuna í Quan's Dwelling (Afi hans Vivi), Sagittareus: Í Lindblum þegar það er verið að byggja hana aftur upp, hjá Gysahl pickle vagninum, Capricorn: Í Daguerreo hægra megin í vatninu, Aquarius: Hægra meginn við inngangin á Ipsen's castle er kista, Pisces: Kista inn í The invinceble geimskipinu Kuja, Ophiuchus: þegar búið er að safna öllum ,fariði þá með þetta allt til konunnar í Treno og látið hana fá það sem komið er. Svo fari þið´aftur á sama stað og þið funduð Scorpio. Svo er mikilvægt að þið geymið hamarinn vel sem að þið fáið vegna þess að þá bætast nokkur atriði inní endamyndbandið:)

Hvernig á að vinna Boss í Lifa Tree í fyrsta sinn sem að farið er þangað? Þetta er ekkert mál! þið Látið Dagger í partýið ykkar og notið life á hann og hann deyr strax!

Final fantasy VIII: Ef að þið eruð í einhverjum vandræðum með að vinna boss eða eikkvað annað þá er það bara að nota Zombie á hann og svo líf;) Ég held að þetta virki líka í öðrum leikjum. Það er bara að prófa;)

Hvernig á að fá Doom train? Þið þurfið að vera með Solemans ring sem að þið fáið í Lunatic pandora. Þið þurfið 6. malboro tentacles, 6 steel pipe og svo 6 remedy+. Svo notið þið hringinn:)

ok. Vona að þetta komi að gagni:)Ég á fullt af svona walktrough dæmum þannig að látið mig bara vita.. en samt mest ú final fantasy VIII og IX

DeSwamp
DeSwamp