Já, á meðan þessi umræða um “ultimate weaponin” er heit fannst mér það vera nánast skylda að minnast aðeins á milljón-HP Weaponin úr FF7, Ultima- og Ruby Weapon.

Strax og mar fær kafbátinn í FF7 rekur mar augun í Ultima Weapon, en það er ekki góð hugmynd að fara strax í hann, ohnei, hann gerir kjötbita úr þér á sekúntu.. :)

Til þess að eiga möguleika í hann verður mar a.m.k. að vera með Phoenix summonið samantengt við Final Attack materíuna, þannig að þegar hann gerir ultimate attackið sitt sem gerir 9999 á alla characters, þá kastar einhver Phoenix og allir lifna við aftur, nú ertu orðinn nánast ósigrandi :)

KOTR ásamt double masteruðu Mimic gefur þér endalausa chain-reacton af KOTR á Weaponið, sem.. að lokum, drepur það!! BTW að sjá Ultima Weapon deyja í rauða flassinu tekur u.þ.b. hálfa mínútu eða e-ð, nógur tími til þess að njóta þess..

Þegar Ultima Weapon hefur verið sigrað þá rís Ruby Weapon upp úr sandinum við hliðiná Corel Prison, ég vil ekki fara að segja frá aðferðum til þess að drepa hann, en ég held að þessi bardagi sé jafnvel skemmtilegri en sá fyrri, jafnvel þó hann sé auðveldari :)

Conclusion: FF7 ultimate Weaponin eru langbest og skemmtilegust, t.d. í FF8 eru til Herostones sem gera mann óstöðvandi, ekki hikar mar við að nota þá? Það er gay, hér er r34l m4st3r1ng í gangi :)

LENGI LIFI FF7! ;)

Happy hunting,
Flawless