Sæl öll. *ef html virkar ekki vinsamlegast lítið fram hjá <></>*

<i>Mig langar að biðjast vel virðingar fyrir fram á öllum þeim stafsetningar villum sem koma hér á eftir. Kv Nefi
</i>

Eitt það sem Heillaði mig <b>MEST</b> við FF seríuna var
hversu langur hver og einn leikur er.

FF VII er 3 diskar
FF VIII er 4 diskat
FF IX er 4 diskar
FF X er 1 DVD diskur


FF I - VI eru kannski ekki eins “Massive” og FF leikirnir í dag, en í Gamla daga voru þeir nokkuð öflugir. Sem dregur mig að efni þessarar greinar. Ég, 1 pers. et. Verð að viðurkenna að í seinni tíð… hefur mér fundist halla undan fæti hjá þeim sem gera FF seíurnar. Ekki beint sögulega (Sem er ein aðal ástæðan fyrir því að ég spila leikina) heldur meira framleiðslulega. Þegar FF VII kom út 97 kom VIII ekki út fyrr seint 98 *99 hjá okkur á klakanum*

Núna í dag er varla búið að gefa út X-2, eða XI þegar XII er tilkynntur.

Ég persónulega var EKKI hrifin af FF-X. Jú leikurinn var flottur, MJÖG HYPED, en hann skildi ekkert eftir sig. Persónulega kenni ég þeim sem hannaði og skrifaði og sérstaklega þeim sem talaði fyrir Tidus. <b>ALDREI</b> hef ég kynnst annari eins aumri hetju. Jú vissulega var hann bara “íþrótta tröll” sem var bara smábarn inní sér og “Hataði” pabba sinn… en það afsakar ekki bara Hann og hans geðveiku vælu köst. Allt annað í leiknum var nokkuð bara FF staðlað.

Það sem *ÉG* hræðist mest er það að þessi leikur marki byrjun hnyggnunar FF leikjana. Þegar eitthvað, hvað sem er, er framleitt svona hratt.. þá óumflýjanlega verða Gæðin fyrir hnjaski. Mér finnst kannski ekki gaman að býða… en að gefa út eftir leik eftir leik með OF stuttu millibili gefur manni ekki sjéns á að spila leikina þanngað til maður kann (i den) textana/samtölin utan að, hefur spilað alla side questana og sérstaklega gefur það leiknum ekki tíma til að verða þessi leikur sem maður horfir á og man svo vel eftir.

Ef þið öll hugsið um það… er þá ekki hluti að því sem gerir
FF VII svo sérstakann hjá okkur er tíminn sem maður fékk að spila hann?? Allar þær Mörg Hundruð klukkustundir sem maður hefur varið í þennann dýrindis leik :')

Hugtakið “Full mikið af því góða” á kannski vel við.

Mér Persónulega finnst gott að fá tíma til að Melta hlutina… spila/sjá/tala um þá aftur og svo sjá hvað gerist. Er einhver sama sinnis eða vorum við að eyða einhverjum mínotm í ekki neitt?

Kv
Nefi