Greetings morable lots,ég ætla hér með að koma á framfæri umfjöllun um Omega weapon í FFVIII og hvernig skal vinna kauða:


Omega weapon er (eins og flestir vita)staðsettur í Ultimecia´s castle og til að komast í hann þarftu að fara með eitt party að bjöllunni og á meðan fer hitt party-ið og finnur Omega weapon á 50 sekúndum áður en hann hverfur og þú þarft að gera allt aftur.

Þetta risastóra og snarklikkaða fyrirbæri fyrirfinnst aldrei nema það finnur að heimurinn er að líða undir lok og öll weapon í öllum leikjunum gildir um það sama.
Þið hafið væntanlega mætt þessum gauk áður en fæst ykkar hafa unnið hann býst ég við..þótt hann sé með svipað líf og margir endakallar í FFX,þá er ekkert það með sagt að þessi labbakútur sé eitthvað léttur,þetta á nefnilega að vera erfiðasti endakall úr öllum leikjunum(áður en X kom)og persónulega finnst mér hann langerfiðastur og það á eiginlega ekki að vera hægt að vinna hann,svo öruggt er fólk með sig að mar fær ekki neitt fyrir að vinna hann,þannig að ekki vera að öskra úr fagnaðarlátum ef þið vinnið hann,reyndar varð ég sosum alveg sáttur en whatever hér koma smá tips:


Uppskriftin til að vinna Omega weapon:

Vertu með Squall,Rinou og Irvine og junctionaðu 100 death í status defence,svo Lv5 death virkar ekki á þig,hann er þannig að gerir öll trick í röð og síðan endurtekur hann hana,fyrst er það Lv5 death,síðan attack,Terra break,Ultima o.s.frv(mig minnir að hann lumi á meiru samt)!
Terra break gerir 30.000 í damage á alla þannig að það er gott mál að eiga hero item eða hero á alla..og láttu Rinou alltaf vera til staðar til að heala og Irvine notar alltaf Aura og Triple á Squall og hann sjálfan og þú lætur t.d Squall gera alltaf Renzokuken og Irvine Triple Meteor og þú ert alltaf að meiða hann sona 50.000-70.000 í hverri umferð og að lokum vinnuru hann.
Hann er með 2.000.000 í lífi og er ógeðslega erfiður,svo er ekkert vitlaust að vera með Eden allavega á LV.70 og láta Rinou nota hann.

Ef þú færð Laguna card hjá Ellone í geimnum þá geturu skipt því í 100 heros og það er nóg.

Svo ef þú vilt fara Yojimbo veginn þá geturu bara haft Selphie í party-inu og notað limit breakið hennar The end og það drepur hann instantly.
Tek fram að það er ekki hægt að nota Black hole með Quistis!



Síðan ef þér tekst að vinna hann,þá skal ég segja þér ertu þá FF expert,ég held að það sé nú ekki spurning.

thank you for that

Gúbæ!
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip